[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งผิดฟอร์มเหลือเชื่อศึกแดงเดือด  VIEW : 738    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:06:32   



"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งผิดฟอร์มเหลือเชื่อศึกแดงเดือด พวกเขาขอคัมแบ็มผลงานแจ่มอีกครา "มาร์คัส แรชฟอร์ด" อาสาพังตาข่ายช่วยทีมรอรับ เรอัล เบติส ทีมแกร่งจากสเปน ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก 
วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566 
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - เรอัล เบติส (สเปน)
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
แมนฯ ยูไนเต็ด
    แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 12 เกมรวมทุกรายการหลังออกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-7 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้เจ้าบ้านผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในรอบเพลย์ออฟด้วยสกอร์รวม 4-3 
    ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, คริสเตียน เอริคเซ่น และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่อยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนเป็นการภายในก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่หลุดพ้นจากคดีความแล้ว นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ กาเซมีโร่ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย ทางด้าน กาเซมีโร่ จะติดโทษแบนในเกมนัดสองทันทีหากโดนใบเหลืองอีกหนึ่งใบในเกมนี้ ส่วนอีกรายอย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ล่าสุดกุนซือผีแดงเผย เจ้าตัวไม่พร้อมลงสนามนัดนี้แน่นอน
    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง
    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คอยเดินเกมจับคู่ เฟร็ด ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา   
เรอัล เบติส 
    เรอัล เบติส ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล มาดริด 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ทีมเยือนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ซี
    สภาพทีมในเกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลี ยังคงไม่มี นาบิล เฟคีร์ และ ฆวน ครูซ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือ เซร์คิโอ กานาเลส สลัดปัญหาอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน เคลาดิโอ บราโว่, เคร์มัน เปซเซย่า, ลุยซ์ เฟลิเป้ และ ไอตอร์ รุยบัล จะติดโทษแบนในเกมนัดสองทันทีหากโดนใบเหลืองอีกหนึ่งใบในเกมนี้
    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เปเยกรินี่ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ บอร์ฆ่า อีเกลเซียส จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เซร์คิโอ กานาเลส, โรดรี้ และ อโยเซ่ เปเรซ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง
    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ และ กีโด้ โรดรีเกซ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ลุยซ์ เฟลิเป้ และ เคร์มัน เปซเซย่า คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เคลาดิโอ บราโว่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย - เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด
เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ - ยุสซุฟ ซาบาลี, ลุยซ์ เฟลิเป้, เคร์มัน เปซเซย่า,  ฆวน มีรานด้า - วิลเลียม คาร์วัลโญ่, กีโด้ โรดรีเกซ - เซร์คิโอ กานาเลส, โรดรี้, อโยเซ่ เปเรซ - บอร์ฆ่า อีเกลเซียส
ผู้ตัดสิน : ดาเนียล ซีเบิร์ต (เยอรมัน)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa