[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อมก่อน ลิเวอร์พูล ไปเยือน บอร์นมัธ  VIEW : 290    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:48:01   



เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อมก่อน ลิเวอร์พูล ไปเยือน บอร์นมัธ มีใครอดลงเล่นบ้าง พร้อมรับใจหายเหมือนกันหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขอลา "หงส์แดง" ซัมเมอร์นี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า, หลุยส์ ดิอาซ และ โจ โกเมซ ยังไม่พร้อมกลับมาช่วย "หงส์แดง" เกมไปเยือน บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)
กุนซือชาวเยอรมัน เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มี.ค. ว่า "ทั้งสามคนยังไม่พร้อมสำหรับสุดสัปดาห์นี้ โจ อาจจะลงซ้อมได้ในช่วงเริ่มต้นสัปดาห์ ส่วน หลุยส์ ผมหวังว่า จะเป็นในสัปดาห์หน้า หลังจากพักเบรกทีมชาติแน่นอนว่าเป็นไปได้สำหรับทั้งคู่"
"ขณะที่ ติอาโก้ เราจะดูกันต่อ พวกเขายังไม่มีใครลงซ้อมกับทีม และเราจะรอดูว่าพัฒนาการเป็นอย่างไรในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า เราจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติม นอกเหนือจากนั้นจากเกมที่แล้วไม่มีอะไรใหม่จากทีผมได้ยินมา" คล็อปป์ กล่าว
พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยอมรับว่า รู้สึกใจหายอยู่บ้างที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ แต่ก็เข้าใจดีว่าเป็นวิถีทางของฟุตบอล
"ใช่ เขาบอกผมแล้ว ผมรู้สึกประหลาดใจ ใช่อยู่บ้าง มันเป็นเรื่องปกติ เป็นไปได้สองทาง และมันก็ออกทางหนึ่ง ผมให้ความเคารพอย่างมาก เป็นเรื่องปกติในความสัมพันธ์อันยาวนานที่เรามี มันค่อนข้างพิเศษ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa