[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
คาร์ร่า ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "ซีบีเอส สปอร์ตส์" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  VIEW : 329    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:54:04   



เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแนวรับหงส์แดง เล่นมุกอำ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้เฝ้าประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเน้นย้ำเลข "เจ็ด" (7) ซึ่งเป็นการอ้างอิงผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันเกม "แดงเดือด" ที่ "ลิเวอร์พูล" กระหน่ำ "ภูติผีปีศาจแดง" 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้
"คาร์ร่า" ปฏิบัติหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "ซีที่ปรึกษาความงามส สปอร์ตส์" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคู่ระหว่าง "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี เจอ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอังคารที่ 7 เดือนมีนาคมนี้ (ตรงเวลาเขตแดน)
สำหรับก่อนเกมแมตช์ดังที่กล่าวมาแล้ว ชไมเคิ่ล ปฏิบัติหน้าที่เป็นโฆษกภาคสนามที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ งานนี้ คาร์ราเกอร์ ถามใส่ "ยักษ์เดนท์" เยอะมากแต่ว่าที่เป็นใจความสำคัญให้เอ่ยถึงก็คือทุกปัญหาของเขาเน้นคำว่า "เจ็ด" (7) ตลอด ซึ่งเป็นการอ้างอิงสกอร์ที่แอนฟิลด์
อดีตกาลแนวรับกลุ่มชาติอังกฤษ กล่าวอะไรหลายๆเช่นวันที่แข่งขัน (7 มี.ค.), ค่าจ้างปริมาณ 7 หลักของ จู๊ค เบลลิงหมูแฮม รวมทั้ง เอซี มิลาน แชมป์บอลถ้วยใบโตยุโรป 7 ยุค ก่อนจะเล่นมุกทีเด็ดด้วยการชูน้ำอัดลมแบรนด์เซเว่นอัพ (7up) ขึ้นดื่ม
งานนี้ช่วงแรกที่โดนถาม ชไมเคิ่ล ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง แม้กระนั้นพอเพียงฟังไปนาน รวมทั้งได้ยินคำว่า "เจ็ด" หลายที ถึงได้รู้เรื่องว่า "คาร์ร่า" ตั้งมั่นที่จะอำเขาซึ่งเป็นตำนานโกลแมนฯ ยูฯ เกี่ยวกับผลที่เกิดจากการแข่งขันที่ "ผีแดง" แพ้ยับไม่นับพี่น้องต่อคู่อาฆาตชั่วกับชั่วกัลป์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa