[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ "หงส์แดง"  VIEW : 188    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:21:04   



โรเจอร์ วิตต์มันน์ ผู้แทนของ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ การันตีกล่าวว่าตัวรุกบราสิมัน จะยังไม่เซ็นสัญญากับกลุ่มไหนตราบจนกระทั่งจะหมดสัญญากับ หงส์แดง ในตอนซัมเมอร์นี้
วันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา มีข่าวสารออกมาว่า โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ แผงหน้าขวัญใจแฟนบอล หงส์แดง ได้ตกลงใจไม่ต่อสัญญากับ "ลิเวอร์พูล" ซึ่งจะก่อให้เขาโบกลากลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ แล้วก็เป็นการจบตลอดเวลา 8 ปีที่ค้าหน้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อออกไปพบความท้าใหม่ยังสมาคมอื่น
ซึ่งการตัดสินใจนี้ ฟีร์มีโน่ ได้คุยกับ โรเจอร์ วิตต์มันน์ ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวข้างหลังเกมที่ หงส์แดง เอาชนะ วูล์ฟส์ ได้เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อน แล้วก็ได้แจ้งกับ พบร์เก้น คล็อปป์ ให้รู้เมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ด้าน วิตต์มันน์ ได้เปิดเผยกับ บอล อินไซเดอร์ สื่อกีฬาต่างชาติถึงอนาคตของ ฟีร์มีโน่ รวมทั้งรับรองว่าปัจจุบันนี้ลำแข้งแซมบ้าจะไม่เซ็นสัญญากับกลุ่มไหนจวบจนกระทั่งจะหมดสัญญากับ "ลิเวอร์พูล"
"แผนของพวกเราในสองสามอาทิตย์หน้า ซึ่งนี่เป็นแผนของ โรกางร์โต้ ที่จะทำให้ผู้จัดการทีมฟุตบอล รวมทั้งสมาคมได้มองเห็นถึงฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดเพื่อเป็นการกล่าวลา นี่เป็นสิ่งที่เขาต้องการจะทำ" วิตต์มันน์ เปิดเผย
"เขาไม่มีแผนอะไรบ้างในอนาคตอันใกล้นี้ เขาบอกกับพวกเราระหว่างการสนทนาว่า -ผมไม่ได้อยากคุยกับผู้ใดทั้งหมด ไม่จำเป็นที่จะต้องทำอย่างนั้น- เขากล่าวว่ามันเป็นการตกลงใจด้วยกันกับสมาคม"
"นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่มองเห็นเขาเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ รวมทั้งเขาพูดว่าไม่มีความจำเป็นต้องคุยกลุ่มอื่น โดยเหตุนี้ เขามิได้มีแรงบันดาลใจจากชมรมอื่นๆหรือมีเรื่องมีราวเงินมาเกี่ยวเนื่อง"
"ชมรมได้ให้เวลากับเขาเหมือนกัน มิได้บีบคั้นอะไรเลย แล้วก็เขาไม่เคยเปรียบเพื่อจะคุยกันกับชมรมอื่น ส่วนตัวสำหรับเรามันง่ายอย่างยิ่ง แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่ความตั้งอกตั้งใจของเขา มันเป็นเพียงแค่แนวทางของเขาแค่นั้น มันไกลห่างจากวิธีการทำธุรกิจธรรมดา เชื่อผมได้เลย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet