[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เชลซี ประกาศยืนยันว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังประสบการณ์สูงชาวบราซิเลียน มีอาการบาดเจ็บ  VIEW : 134    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:28:49   



***รม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี มีเรื่องมีราวให้จำต้องปวดศีรษะมากขึ้นอีก ข้างหลังผลสแกนกระทั่งถึง ติเตียนอาโก้ สิลวา เจ็บเอ็นเข่า ในตอนที่สื่อฟันธงตรงกันจำเป็นต้องพักราว 6 อาทิตย์
เชลซี สมาคมชั้นแนวหน้าที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรับรองว่า ตำหนิอาโก้ สิลวา ปราการหลังประสบการณ์สูงชาวบราสิเลียน มีลักษณะเจ็บที่เอ็นเข่าจากนัดหมายออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
"สิงห์บลูส์" เปิดเผยผ่านเว็บสมาพันธ์เมื่อวันอังคารที่ 28 เดือนกุมภาพันธ์ ว่า "ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่าระหว่างครึ่งแรกของเกมเมื่อวันอาทิตย์กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่ากล่าวอาโก้ ได้เข้ารับการคาดการณ์เพิ่มเติมอีกรวมทั้งเข้ารับการสแกนเมื่อเขากลับมาที่ศูนย์ซ้อมเมื่อวันจันทร์"
"ผลของการสแกนจากการคาดคะเนพวกนั้นได้รับรองความทรุดโทรมที่เอ็นเข่าของ ตำหนิอาโก้ และก็ในตอนนี้เขาจะดำเนินงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกการแพทย์ของชมรมในระหว่างการพักฟื้นเพื่อกลับมาลงสู่สนามอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้"
ในตอนที่ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนมีชื่อเสียงกล่าวว่า สิลวา จึงควรพักราว 5-6 อาทิตย์ ส่วนสื่อที่น่าไว้วางใจได้ในอังกฤษอย่าง อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด มั่นใจว่า ตัวรุกวัย 38 ปี หมดสิทธิ์ลงเล่นราวหนึ่งเดือนครึ่งตรงกันกับ เดลี่ เมล
อาการบาดเจ็บจำต้องหยุดไม่มีกำหนดของ สิลวา คงสร้างความเจ็บปวดหัวให้กับ เอ็งรม พ็อตเตอร์ ที่ปรึกษา เชลซี มากขึ้นไปอีก ข้างหลังผลงานของกลุ่มตกอับตลอด โดยในเวลานี้รั้งชั้น 10 ใน พรีเมียร์ลีก พึ่งจะมีเพียงแค่ 31 คะแนนจาก 24 นัดหมาย ข้างหลังช่วง 4 เดือนปัจจุบันพึ่งทำประตูในลีกได้เพียงแค่ 6 ลูกแค่นั้น ต่ำที่สุดในบรรดาทุกครั้งม


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa