[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ฟิล เนวิลล์ ระบุ ทีมของตนกำลังแอบเหล่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์  VIEW : 150    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:38:22   



ฟิล เนวิลล์ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ ระบุ ทีมของตนกำลังแอบเหล่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อยู่จริงๆ พร้อมบอกว่าดีลแบบนี้จะเป็นดีลที่ส่งผลดีทั้งต่อทีมและต่อลีกแดนลุงแซมอย่างแน่นอน
ฟิล เนวิลล์ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมนั้น เปิดเผยว่าทีมของตนให้ความสนใจที่จะดึง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้จริง
ปัจจุบันอนาคตของทั้ง เมสซี่ และ บุสเก็ตส์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากทั้งคู่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่ง อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง
เนวิลล์ คนน้อง เผยว่า "ผมจะไม่บอกหรอกนะว่าข่าวลือที่บอกว่าเราให้ความสนใจในตัว ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มันไม่มีความเป็นจริงแฝงอยู่เลย เราอยากนำบรรดานักเตะที่เก่งที่สุดในโลกมาเล่นให้สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ซึ่ง เมสซี่ กับ บุสเก็ตส์ ต่างก็เป็น 2 คนที่ทำผลงานได้โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ตลอดช่วงหลายปีมานี้"
"พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่น่าจะยังมีประโยชน์กับองค์กรแห่งนี้ สำหรับศึก เอ็มแอลเอส แล้วนั้น ดีลแบบนี้จะเป็นดีลที่เปลี่ยนเกมได้เลย นับตั้งแต่ที่ผมมาคุม ไมอามี่ น่ะ ผมก็คิดว่าเรามีข่าวกับนักเตะชั้นยอดทุกคนในโลกนี้ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ อัลเวส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, วิลเลี่ยน, เชส ฟาเบรกาส, หลุยส์ ซัวเรซ ฯลฯ คุณสามารถไล่เลียงชื่อแต่ละคนได้อย่างรวดเร็ว"
"เราคือทีมที่จะมีข่าวกับบรรดานักเตะที่เก่งที่สุดของโลกอยู่เสมอ เราเคยมีนักเตะอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน และ แบลส มาตุยดี้ มาเล่นให้เรา ขณะที่ตอนนี้เราก็มีโอกาสที่จะดึงนักเตะซึ่งจะไม่ต้องอยู่ในขอบเขตของเพดานค่าเหนื่อยมาร่วมทีมได้แล้ว หลังจากพวกเขาเหล่านั้น (อิกวาอิน กับ มาตุยดี้) แขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet