[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แรชฟอร์ด พลาดโอกาสเพิ่มสถิติการยิงประตูในเกมสำคัญ อย่างน่าเสียดาย  VIEW : 117    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:45:44   



มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ก เอ่ยชูเครดิตให้กับ กาเซมีโร่ กองกลางคนสำคัญของกลุ่มว่ามีผลเป็นอย่างยิ่งต่อการนำ ผีแดง บรรลุผลสำเร็จด้วยการครอบครองแชมป์ ติดอยู่ราบาวคัพ เป็นโทรฟี้ใบแรกของสมาพันธ์ในฤดูกาลนี้กับการเป็นผู้พิชิต นิวติดอยู่สเซิ่ล 2-0 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์
แรชฟอร์ด คลาดโอกาสเพิ่มสถิติการทำประตูในเกมสำคัญ อย่างโชคร้ายเพราะประตูลำดับที่สองของ อสุรกายแดง ถูกชูให้เป็นการสกัดบอลตุงตาข่ายของ สเวน บอตแมน แนวรับ สาลิกาดง ภายหลัง กาเซมีโร่ กระแทกลูกฟรีคิกจาก ลุค ชอว์ พา แมนฯ ยูไนเต็ด นำหน้าก่อนซึ่งทำให้ แรชฟอร์ด อดไม่ได้ที่จำต้องชื่นชมว่าจอมบุกชาวกรุงกาแฟมีหน้าที่สูงต่อการนำกลุ่มไปถึงเป้าหมาย
"มันเป็นความรู้สึกที่นานัปการ แต่ว่ามันสื่อความหมายส่วนตัวเราที่ได้เล่นเกมแบบงี้ รวมทั้งมันเป็นสิ่งที่พวกเราหายไป หวังว่าพวกเราจะเดินหน้ากันต่อได้อีก" หัวหอกผิวสีเอ่ย
"พวกเรามีความต้องการกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเคยเล่นนัดหมายชิงแชมป์ทั้งยังเวลาที่ชนะ และก็แพ้ เมื่อคุณชนะมันก็เป็นความสำคัญต่อสมาพันธ์ รวมทั้งตัวคุณเองที่ได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของชมรม และก็พวกเราอยากได้สิ่งนี้มากขึ้นอีก"
"ผมแฮปปี้กับผล นักฟุตบอลรวมทั้งสตาฟฟ์ดำเนินงานกันอย่างมาก กุนซืออยากที่จะให้พวกเราเล่นเกมรุกกับการยืนในตำแหน่งที่นานาประการ มันเป็นสิ่งที่พวกเราทำงานด้วยกัน และก็มันเปลี่ยนมาเป็นธรรมชาติของพวกเราที่มีแนวรุกมากไม่น้อยเลยทีเดียว"
แนวรุกกลุ่มชาติ อังกฤษ เอ่ยชื่นชม กาเซมีโร่ กองกลางกลุ่มชาติ บราซิล เป็นการตบท้ายว่า "กาเซมีโร่ เป็นสิ่งที่แตกต่างที่ยิ่งใหญ่กับการเป็นหัวหน้า แล้วก็ประสบการณ์ในเกมใหญ่ เมื่อเขาอยู่ในสนาม คุณจะรู้สึกได้ถึงความปลอดภัยด้านหลัง"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet