[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โนล กัลลาเกอร์ ยืนยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่จำเป็นต้องขอโทษกรณีที่พูดพาดพิง สตีเว่น เจอร์ราร์ด  VIEW : 116    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 12:19:14   



โนล กัลลาเกอร์ ร็อคสตาร์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ ยืนยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่จำเป็นต้องขอโทษกรณีที่พูดพาดพิง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล
กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นประเด็นถูกวิจารณ์เมื่อเกิดอาการอารมณ์ขุ่นเคืองจากกรณีที่ "เรือใบสีฟ้า" ถูก พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาละเมิดกฏการใช้จ่ายมากกว่า 100 ครั้งในเวลาสิบปีที่ผ่านมา พร้อมพูดจากประชดประชันว่าเป็นความผิด แมนฯ ซิตี้ หรือเปล่าที่ "สตีวีจี" ลื่นล้มเมื่อปี 2014 จนนำไปสู่การชวดแชมป์ลีก
อย่างไรก็ตาม เป๊ป กลับมาตั้งสติและรู้สึกสำนึกผิดรวมทั้งละลายใจกับคำพูดที่ไปพาดพิงถึงปมที่แสนเจ็บปวดของ เจอร์ราร์ด และได้ติดต่อขอโทษ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ เป็นการส่วนตัวไปเรียบร้อยแล้ว 
กระนั้นเรื่องนี้กลับมาเป็นประเด็นให้พูดถึงอีกครั้งเมื่อ โนล อดีตผู้ก่อตั้งวง โอเอซิส บริตป็อบชื่อก้องโลก และเป็นสาวกพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ทอล์กสปอร์ต เบรกฟาสต์" ว่าไม่เห็นถึงความจำเป็นใดๆ ที่ เป๊ป จะต้องไปขอโทษ เจอร์ราร์ด เพราะมันก็แค่คำพูดปกติ
"เขาไม่มีความจำเป็นต้องขอโทษเลย ก็เห็นๆ อยู่ กวาร์ดิโอล่า ไม่ใช่คนแบบนั้น แน่นอนว่าเขาเต็มไปด้วยอารมณ์ในวันนั้น เพราะทุกสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จถูกตั้งข้อสงสัย เขาก็แค่พูดว่า -อะไรนะ เจอร์ราร์ด ลื่น แล้วมันเป็นความผิดของเราเหรอ ?- ไม่เห็นมีอะไรเลย มันเป็นเรื่องปกติ" ร็อกสตาร์ปากมัน ระบุ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet