[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
อาร์เซน่อล เตรียมเปิดบ้านปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ โดยหวังเสมอเป็นอย่างน้อย  VIEW : 141    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:29:38   



อาร์เซน่อล ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวสารไม่เป็นมงคลเข้าให้แล้วเมื่อ โธมัส ขว้างร์เตย์ กองกลางคนสำคัญมีปัญหาเจ็บก่อกวนจนกระทั่งทำให้จำเป็นต้องพลาดฟาดลำแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมสำคัญคืนวันพุธนี้
อาร์เซน่อล ตระเตรียมเปิดบ้านปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าโดยหวังเสมอกับกลุ่มเยี่ยมเป็นขั้นต่ำเพื่อรักษาช่องว่างนำหน้าห้าแต้มต่อไป รวมทั้งยังมีเกมกักตุนอยู่อีกนัดหมาย
อย่างไรก็ตาม ก่อนลงไปในสนามเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง มีรายงานแจ้งว่า ขว้างร์เตย์ เจ็บกล้าม และก็ลงเล่นกับ เรือใบสีฟ้า มิได้อย่างไม่ต้องสงสัยแล้วซึ่งนับว่าเป็นข่าวไม่ดีของ เดอะ กันเนอร์ส เนื่องมาจากจอมบุกกลุ่มชาติ กาน่า ส่งผลงานร่วมบู๊กับ กรานิต ชากา ได้อย่างอดทน
ดิ แอธเลตำหนิก กล่าวว่าสำหรับในการฝึกเมื่อวันอังคาร ขว้างร์เตย์ วัย 29 ปีร่วมฝึกกับพวกได้ตามเดิมจนถึงดูเหมือนเขาจะลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงให้กับสมาพันธ์ได้แน่ จนถึงปัจจุบันก่อนเกมไม่นานมีการการันตีว่าจอมบุกแอฟริกาซึ่งมีปัญหาป่วยบ่อยตั้งแต่แมื่อย้ายมาค้าหน้าแข้งกับ เดอะ กันเนอร์ส มีอันจะต้องร้างสนามอีกครั้งจนได้ถึงแม้มั่นใจว่าเขามิได้เจ็บหนัก แล้วก็อาจจะทำให้ จอร์จินโญ่ ที่ย้ายมาจาก เชลซี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกให้กับกลุ่มของผู้จัดการทีม ไม่เกล อาร์เตต้า


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa