[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
อาร์เซน่อล พลาดการคว้าชัยชนะแม้จะได้ประตูนำก่อนในนาทีที่ 66  VIEW : 123    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:55:47   



น่าอับอายอีกแล้ว โปรเฟสชั่นแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชี่ยลส์ ลิมิเต็ด (พีจีเอ็มโอแอล) ออกโรงสารภาพว่ากำเนิดจุดบกพร่องสำหรับในการเช็คออฟไซด์ด้วยวีเออาร์จากเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ อาร์เซน่อล กลุ่มหัวหน้าฝูงถูก เบรนท์ฟอร์ด ตีเสมอ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทำให้กลุ่ม ปืนใหญ่ ขวดได้สามแต้มเต็ม
อาร์เซน่อล พลาดการคว้าแชมป์แม้ว่าจะได้ประตูนำก่อนในนาทีที่ 66 จาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ซึ่งถูกเปลี่ยนแปลงลงเล่นเป็นตัวสำรอง แต่ว่ามาโดนพิษสงของ ไอแวน โทนีย์ หัวหอก เดอะ บีส์ ตีเสมอในนาทีที่ 74
อย่างไรก็ตาม จากภาพรีเพลย์ประตูที่ โทนีย์ ลูบคลำเป้าได้เปิดเผยให้มีความคิดเห็นว่ากลุ่มเยี่ยมคงจะล้ำหน้าก่อนจะเห็นผลเสมอดังที่ ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส กำหนดข้างหลังจบเกมโดยเขาชี้ว่า คริสเตียน นอร์การ์ด ล้ำหน้าอยู่ก่อนในจังหวะแอสซิสต์ให้ศูนย์หน้ากลุ่มเยี่ยมเก็บเงิน
เว้นเสียแต่ อาร์เซน่อล แล้ว ไบรท์ตัน ก็เป็นอีกครั้งมที่เสียผลตอบแทนจากข้อผิดพลาดของวีเออาร์ด้วยเหมือนกันในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาบุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 แต่ว่ากลุ่ม นกนางนวล คงจะได้ประตูชัย 2-1 ถ้าเกิดผู้ตัดสินที่ควมคุมวีเออาร์จะไม่ก่อความบกพร่องด้วยเหตุว่าประตูของ เพอร์วิส เอสตูปิยาน ถูกบอกว่าล้ำหน้าอย่างท้วงสายตา
จนกระทั่งปัจจุบันเมื่อ 12 เดือนกุมภาพันธ์ พีจีเอ็มโอแอล ได้เปิดเผยว่าติดต่อไปพบอีกทั้ง อาร์เซน่อล แล้วก็ ไบรท์ตัน สองสมาคมในลอนดอนแล้วเพื่อชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น
"พีจีเอ็มโอแอล สามารถรับรองได้ว่า โฮเวิร์ด เว็บไซต์บ์ หัวหน้าผู้ตัดสินติดต่อไปพบทั้งยัง อาร์เซน่อล รวมทั้ง ไบรท์ตัน แล้วเพื่อชี้แจงถึงความบกพร่องของแนวทางการวีเออาร์ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์"
"ทั้งคู่เรื่องซึ่งมีต้นเหตุจากความบกพร่องของคนเรา แล้วก็เป็นเหตุการณ์ของลูกล้ำหน้าจะถูก พีจีเอ็มโอแอล นำไปทวน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa