[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  VIEW : 125    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:50:17   



เอริค โจฮาน่า ตะบันแฮตทริก ให้ เมืองทองคำฯ ทิ้ง 4-1 แต่ว่าผู้นำฝูง จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ไม่ยินยอมกล้วยๆฮึดไล่ตีเสมอสุดเดือด 4-4 ทำ "พระราชวังสายฟ้า" ยังรักษาสถิติไม่มีพ่ายแพ้ในช่วงฤดูกาลนี้ พร้อมนำหัวหน้าฝูงยาวๆโดยมี 49 แต้ม ยังนำผู้นำฝูง ทิ้ง ทรู กางงค็อกฯ 9 แต้ม ในขณะที่เจ้าถิ่น มี 23 คะแนนรั้งชั้นที่ 9
บอล ไทยลีก 2022-23
วันอาทิตย์ที่ 12 เดือนกุมภาพันธ์ 2566
เมืองทองคำ ยูไนเต็ด 4-4 จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
การแข่งขันชิงชัยบอลไทยลีก ฤดูที่ 2022-2023 เลกสอง นัดหมายที่ 19 ทุกวันที่ 12 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นการลงสู่สนามเจอกันระหว่าง "กิเลนทะนง" เมืองทองคำ ยูไนเต็ด ชั้น 9 ของตาราง ที่มี 22 แต้มจาก 19 นัดหมาย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยี่ยม "พระราชวังสายฟ้า" จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้นำฝูงของตาราง ที่มี 46 แต้ม จาก 19 นัดหมาย
รายนามคณะกรรมการ:ผู้ตัดสิน : กชภูเขาไม่ มีศรีเดชา,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ราชาธิราช ศรีชัย,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : ราชาวลี ดาวังขว้าง,ผู้ตัดสินที่4 : ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย,ผู้ตัดสิน VAR 1 :เวทมนตร์ รุ่งเรืองสุข,ผู้ตัดสิน VAR 2:นรินทร์ ตระกูลงามหน้า,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : ณัฏฐ ศรีเสาวลักษณ์,ผู้ควบคุมการแข่งขันชิงชัย : ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์
เริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียงแต่ 3 นาที เมืองทองคำฯ ได้ประตูขึ้นนำไว เอริก โจฮาน่า สบโอกาสสับไกลระยะ 30 หลา บอลพุ่งแรงหนีมือ นพพล ละครพล นายด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ฯ เข้าไปอย่างสุดงาม ส่งให้ เมืองทองคำฯ นำ 1-0
น.12 วิลมัน พ็อพพ์ ตัดบอลได้จาก นพพล ละครพล มือกาวกลุ่มเยี่ยม เปิดบอลออกมาไม่ดี ก่อนที่จะพาบอลขึ้นไปแล้วแทงทะลุช่องให้ ปรเมศย์ บางทีอาจสวย ได้หลุดเข้าจุดโทษ ก่อนที่จะกดด้วยขวาจ่ายบอลซุกตูดตาข่ายเข้าไป ส่งให้ เมืองทองคำฯ นำ 2-0
น.21 จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ได้ช่องลุ้น ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา สบโอกาสสับไกลบริเวณหน้ากรอบจุดโทษ บอลกำลังจะพุ่งเสยใต้คาน แม้กระนั้นปฎิวัติ คำไหม นายด่านเมืองทองคำฯ ปัดออกไปได้ เกมดำเนินถึง น.31 เมืองทองคำฯ ได้ประตูนำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ เอริก โจฮาน่า ได้ช่องสับไกลบริเวณฝั่งซ้ายหน้ากรอบจุดโทษ นพพล ละครพล มือกาวกลุ่มเยี่ยมมานะพุ่งปัด แต่ว่าไม่ทัน บอลพุ่งแรงแทงสามเหลี่ยมเข้าไป รวมทั้งเป็นประตูที่ 2 ของเอริก โจฮาน่า ในเกมนี้
น.37 จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่ ลอนซานา ดุมบูญา ตวัดบอลจากทางกราบซ้าย เข้าไปในจุดโทษ บอลล่นเลยไปถึง ศุภณัฏฐ์ ราวกับตา ที่อยู่เสาไกล สบโอกาสซัดตูมเดียวแบบไม่จับ จ่ายบอลยัดเสยใต้คานเข้าไป แล้วในตอนที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม หมดเวลาการประลองครึ่งแรก เมืองทองคำ ยูไนเต็ด นำ จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1
กลับมาในตอนช่วงหลัง น.47 พิชา อุทรา พาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะโยกหนีแนวรับ จังหวัดบุรีรัมย์ฯ แล้วไหลถึงแม้ว่าจะ เอริก โจฮาน่า ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยขวา จ่ายบอลซุกตูดตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ ทำให้เจ้าของบ้านเมืองทองคำฯ นำห่าง 4-1 รวมทั้งเป็น แฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้
น.67 จังหวัดบุรีรัมย์ฯ เกือบจะได้ประตูตีตื้น พีรดนย์ ชุ่มฉ่ำรัศมี ครอสบอลเข้าไปลุ้นในกรอบจุดโทษ ขณะเดียวกันนั้น ลอนซานา ดุมบูญา ขึ้นเอาชนะแนวรับ เมืองทองคำฯ สบโอกาสกระแทกเต็มๆแม้กระนั้นบอลพุ่งเข้าชนคานกระเด้งหลุดออกไปอย่างโชคร้าย
น.79 จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ทำแต้มไล่ขึ้นมาเป็น 2-4 จากจังหวะเล่นสั้นจากลูกเตะมุม นฤบดินทร์ วีรวัฒโนสูดดม ชิงจังหวะ ครอสบอลจากทางกราบขวาเข้าไปที่เสาไกล บอลเลยไปถึง ลอนซานา ดุมบูญา ได้ตั้งคอกระแทกเหน่งๆจ่ายบอลสวนตัว ปฎิวัติ คำไหม นายด่านเมืองทองคำฯ ซุกตูดตาข่ายเข้าไป
น.83 จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ได้ฟรีคิก รอบๆหน้ากรอบจุดโทษ แล้วก็เป็น ธีราธร บุญมาทัน รับหน้าที่สั่งหารปั่นด้วยซ้าย จ่ายบอลหนีมือ ปฎิวัติ คำไหม นายด่านเมืองทองคำ ทิ่มสามเหลี่ยมเข้าไป ทำให้ กลุ่มเยี่ยม จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ติดตามมาติดๆ3-4
น.90+3 ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา ตวัดบอลจากทางขอบเส้นฝั่งขวา เข้าไปในกรอบจุดโทษ บอลพุ่งเลยไปถึง ลอนซานา ดุมบูญา แต่งหนึ่งจังหวะ แล้วซัดยัดเสาแรก จ่ายบอลตุงตาข่ายเข้าไป ส่งให้ จังหวัดบุรีรัมย์ฯ ไล่ตีเสมอ 4-4 ต่อจากนั้นในตอนที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เมืองทองคำ ยูไนเต็ด เสมอ จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-4


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa