[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางแห่งพันธมิตรของเราสายนี้  VIEW : 134    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 12:30:52   



ศุภสิน ท่าทางฤทธิ์ รองปธนาคารชมรมบีจี บงกช ยูไนเต็ด ร่วมงานเปิดฤดูของเซเรโซ่ โอซาก้า มั่นใจว่าในอนาคตทั้งคู่กลุ่มจะทำงานด้วยกันถัดไป
เมื่อ 8 ก.พ. 2566ในโฮเต็ล นิว โอตานิ โอซาก้า เมืองโอซาก้า ญี่ปุ่น ศุภสิน ลีลาท่าทางฤทธิ์ รองประธานสมาพันธ์ และก็ประธานข้าราชการบริหารชมรมบีจี สัตตบุษย์ ยูไนเต็ด เป็นผู้แทนสมาคมบีจี นิลุบล ยูไนเต็ด ร่วมงานเปิดตัวฤดูชิงชัยบอลภายในประเทศประเทศญี่ปุ่นของชมรมเซเรโซ่ โอซาก้า ฤดูนี้จัดขึ้นในชื่อ เซเรโซ่ โอซาก้า คิกออฟ งานเลี้ยง 2023 (Cerezo Osaka Kick Off Party 2023)
โดยคุณศุภสิน ลีลาท่าทางฤทธิ์ พูดว่า⁣ "สวัสดีท่านประธานสมาพันธ์ ประธาน ผู้เล่น ของสมาคมเซเรโซ่ โอซาก้า ท่านแขกผู้มีเกียรติและก็แฟนบอลของสมาคมขอรับ⁣ ผม นายศุภสิน ท่าทางฤทธิ์ ในฐานะผู้แทนของสมาคมบีจี บัวหลวง ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวของสมาคมเซเรโซ่ โอซาก้า ในวันนี้ นี่เป็นจังหวะอันดีในรอบนับเป็นเวลาหลายปีที่ผมสามารถเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวของสมาพันธ์ ข้างหลังเหตุการณ์การแพร่ระบาดของวัววิด-19 ทำให้การเดินทางมายังญี่ปุ่นนั้นเกิดเรื่องที่สลับซับซ้อน⁣
โดยบีจี อุบล ยูไนเต็ด ในฐานะผู้ช่วยเหลือของสมาพันธ์และก็เพื่อนพ้องที่มีความเกี่ยวข้องอันดีมาตลอด 10 ปี ก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเราขออำนวยพรให้เซเรโซ่ โอซาก้า บรรลุความสำเร็จในช่วงฤดูกาลที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงนี้ และก็รับรองว่าจะช่วยเหลือรวมทั้งตั้งใจจริงกับการแลกเปลี่ยนองค์วิชาความรู้ การพัฒนาพนักงานของทั้งสองฝ่าย แล้วก็รวมถึงการยกฐานะนักฟุตบอลของทั้งสองฝ่ายด้วยกัน เพื่อนำมาสู่คุณประโยชน์สูงสุดของทั้งคู่สมาพันธ์⁣
ชมรมบีจี บงกช ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางที่ผู้สนับสนุนของพวกเราสายนี้นั้นจะยังคงสืบต่อถัดไปและก็ด้วยกันปรับปรุงบอลของทั้งคู่ประเทศถัดไปในอนาคต⁣


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet