[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ผู้ให้กำเนิด อลอนโซ่ ผ่านการเป็นนักฟุตบอลอาชีพมาอย่างโชกโชน  VIEW : 124    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:46:05   



มาร์กอส อลอนโซ่ เปนญ่า พ่อมีขึ้นเกล้าของ มาร์กอส อลอนโซ่ ตำนานลำแข้ง "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี เสียชีวิตในวัย 63 ปีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังมีปัญหาเจ็บป่วยมาเนินนาน
ผู้ให้กำเนิด อลอนโซ่ ซึ่งปัจจุบันนี้ค้าลำแข้งอยู่กับ บาร์ซ่า ผ่านการเป็นนักเตะอาชีพมาอย่างโชกโชนโดยยิ่งไปกว่านั้นกับชมรมแอตเลตำหนิโก มาดริด และก็ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะท้ายที่สุดจะห้อยเกือกในช่วงเวลาที่เล่นให้กับ ราซิ่ง ซานตานแดร์
สำหรับมูลเหตุการตายยังไม่มีการเปิดเผยขณะนี้ โดย บาร์ซ่า ออกคำชี้แจงเกี่ยวกับการจากไปของ อลอนโซ่ซีเนียร์ ว่า "เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอแสดงความเศร้าใจอย่างมากต่อการจากไปของมาร์กอส อลอนโซ่ เปนญ่า อดีตกาลนักฟุตบอล รวมทั้งป๋าผู้เล่นกลุ่มชุดใหญ่ของพวกเรา พวกเราทุกคนขอส่งกำลังใจไปให้กับ มาร์กอส อลอนโซ่ รวมทั้งทุกๆคนในครอบครัวของเขา ขอให้ไปสู่สวรรค์"
ในเวลาที่ ราโย่ บาเยกาโน่ อดีตกาลสังกัดเดิมของ อลอนโซ่ซีเนียร์ ยุคที่นั่งเก้าอี้จับบังเ***ยน กล่าววว่า "จาก ราโย่ บาเยกาโน่ พวกเราขอแสดงความเศร้าใจเป็นอย่างมากไปยังครอบครัว รวมทั้งเพื่อนฝูงๆของ มาร์กอส อลอนโซ่ เปนญ่า เขาเป็นอดีตผู้ฝึกสอนของสมาพันธ์ ซึ่งเสียชีวิตในวัย 63 ปี"
อลอนโซ่ เปนญ่า เริ่มจากการเป็นนักฟุตบอลเยาวชนของ เรอัล มาดริด ก่อนที่จะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพกับ ราซิ่ง ซานตานแดร์ ในช่วงปลายทศวรรษ 70 แล้วหลังจากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด จากนั้นเจ้าตัวได้รับโอกาสำคัญย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ซึ่งตรงนี้เขาได้ลงสู่สนาม 124 เกม แล้วก็ยิง 28 ประตูตลอด 5 ปีในถิ่นคัมป์ นู
ต่อไป สมัยก่อนปีกจอมพลิ้วทีมชาติประเทศสเปน หวนไปอยู่กับ แอต.มาดริด และก็ ซานตานแดร์ ในช่วงปลายอาชีพค้าลำแข้งก่อนที่จะห้อยเกือกในปี 1991 แล้วก็หันไปปฏิบัติงานเป็นผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยเคยจับบังเ***ยนหลายทีมและ ซานตานแดร์ รวมทั้ง แอตำบล มาดริด ฯลฯ นอกเหนือจากนั้นเจ้าตัวยังเคยประดับธงกองทัพ "วัวกระทิงดุ" 22 เกม แล้วก็ยิงได้ 1 ประตู


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet