[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่ยืมนักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว  VIEW : 126    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:15:48   



เปรียบผลงานของ แฮร์รี่ เคน กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังทั้งสองเป็นกองหน้าเป้าหมายหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเป็นเพียงแค่ยืมนักฟุตบอลมาเสริมกองทัพในตอนเปิดตลาดฤดูหนาวมกราคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังดึง เว้าท์ เวกฮอร์สต์ แผงหน้ากลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์, แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารคนอังกฤษ และก็ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติออสเตรีย มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
แต่ มั่นใจว่าในตอนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาทุ่มเงินสำหรับในการซื้อนักฟุตบอลอีกรอบ และก็ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬามีชื่อเสียงก็แถลงการณ์ว่า เป้าหมายหลักยังคงเป็นการเสริมกองทัพในตำแหน่งแนวรุกตัวเป้าอย่างเดิม ข้างหลังยืม เวกฮอร์สต์ เข้ามาเพียงแค่แก้ขัดจนถึงจบฤดูกาลนี้เพียงแค่นั้น
จุดหมายสองรายที่ "ภูติผีแดง" เล็งไว้เป็นแฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยมีความสนใจมานานแล้ว รวมทั้งจะกลับมาเอาจริงเอาจังอีกรอบในตอนเปิดตลาดรอบหน้า กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน แผงหน้าฟอร์มฮอตของ ท้องนาโปลี ซึ่งทั้งคู่คนจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราวๆ 4,000 ล้านบาท) อย่างแน่แท้
เคน วัย 29 ปี เหลือคำสัญญากับ "ไก่เดือยทองคำ"จนกระทั่งตอนซัมเมอร์ปี 2024 และก็ยังมิได้มีความก้าวหน้าสำหรับในการต่อสัญญา ส่วน โอซิมเฮน วัย 24 ปี มีหลายทีมมีความสนใจ โดยนอกเหนือจาก "ภูติผีแดง" แล้วหลังจากนั้นก็ยังมี เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้เช่นกัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet