[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดอร์ทมุนด์ เหนื่อยบุกทุบ โบคุ่ม ฉลุย 8 ทีม เดเอฟเบ โพคาล  VIEW : 238    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:32:40   



โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องออกแรงอ่อนแรงกว่าจะบุกคว้าชัยเอาชนะเจ้าถิ่น โบคุ่ม 2-1 เอ็มเร่ เฉลียง ซัดไกลกว่าครึ่งสนาม ก่อนที่จะ มาร์วัว รอยส์ จะเป็นวีรบุรุษซัดประตูชัยพาทีมเข้าไปเล่นในรอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุด ศึก เดเอฟเบ โพติดอยู่ล ได้เสร็จ
บอล เดเอฟเบ โพติดอยู่ล เยอรมัน รอบ 16 กลุ่มในที่สุด เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่างสองกลุ่มบุนเดสลีการะหว่าง โบคุ่ม เปิด โม้โนเวีย รูห์ร สตาดิโอน รับการมาเยี่ยมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ
โดยผลงานรอบก่อนหน้านี้ โบคุ่ม เล่นในรอบ 32 กลุ่มในที่สุดบุกไปเอาชนะ เอลแวร์สกางร์ก 1-0 ส่วนกองทัพ "เสือเหลือง" บุกไปคว้าชัยเหนือ ฮันโนเวอร์ 2-0
เกมนี้เจ้าของบ้านฝากความคาดหมายที่ ทาคุมะ อาซาโนะ และก็ ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ ล่าตาข่าย ส่วน ดอร์ทมุนด์ ของ เอดิน เตอร์สิช ผู้ฝึกสอนของกลุ่ม เปลี่ยนแปลงจากชุุดที่ต้อน ไฟร์บวร์ก 5-1 ถึง 4 ตำแหน่ง เซบาสเตียน อัลแลร์ ยังยืนเป็นหน้าเป้าดังเดิม เกมรุกใช้ ยูมัน บรันด์ ปั้นเกมร่วมกับ จู๊ด เบลลิ่งหมูแฮม
ตอน 45 นาทีแรก เกมทำท่าว่าจะจบแบบไม่มีสกอร์ แต่ทว่าตอนทดเจ็บ น.45+1 เป็น "เสือเหลือง" มาชิงขึ้นนำได้เสร็จ จากความบกพร่องของ มานูเอล รีมันน์ นายด่านโบคุ่มที่ออกมาตัดบอลนอกกรอบแต่ว่าจังหวะสาดบอลยาวไปโดน เอ็มเร่ เฉลียง เก็บบอลได้ก่อนที่จะสวนตูมเดียวไปหน้าประตู บอลเบาๆเกลือกก่อนผ่านเส้นเข้าประตูไปประเภทที่ รีมันน์ ตามมาเซฟไม่ทันให้ ดอร์ทมุนด์ บุกมานำก่อน 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ช่วงหลัง นาที 60 แฟนเจ้าของบ้านได้เฮกันลั่นข้างหลังมาได้จุดลูกโทษจากจังหวะที่ อันโธนี่ โลสิลล่า หวดไปติดแขน คริสโตเฟอร์ แอนท์วี่-อั๊ดเจ ดาวรุ่งของเสือเหลือง ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดลูกโทษ พร้อมด้วย วีเออาร์การันตีเหมือนกัน ก่อนที่จะ เควิน สโตเกอร์ จะกดจุดลูกโทษไม่พลาดให้ โบคุ่ม ไล่ตีเสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1
แต่ว่าอีกสิบนาทีถัดมา "เสือเหลือง" มาแซงขึ้นนำอีกที 2-1 จากจังหวะที่ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม หลุดกับล้ำหน้าเจ้าของบ้านก่อนหลุดมาในกรอบแล้วไหลเตียนๆมาหน้าประตูให้ มาร์วัว รอยส์ ยิงเข้าไปกล้วยๆ
ตอนที่เหลือไม่มีประตูเสริมเติม จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกเอาชนะ โบคุ่ม 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 กลุ่มในที่สุดได้เสร็จ
สรุปกลุ่มที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ เดเอฟเบ โพติดอยู่ล 2022-23
- อูนิโอน เบอร์ลิน (บุนเดสลีกา)
- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา)
- ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (บุนเดสลีกา)
- เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ (บุนเดสลีกา)
- ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีกา)
- บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา)
- เนิร์นกางร์ก (ลีกา สอง)
- สกะเทยการ์ท (บุนเดสลีกา)
โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วน รอบก่อนรองชนะเลิศ จะทำชิงชัยในวันที่ 4-5 ม.ย. 2023


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa