[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ปาทริค อันต็อง ระบุ โนแอล เลอ กราต ควรจะต้องลงจากตำแหน่งบิ๊กบอสของสหพันธ์  VIEW : 124    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:57:46   



ปาทริค อันต็อง ประธานสภาจริยธรรมแห่งชาติของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ระบุ โนแอล เลอ กราต ควรจะต้องลงจากตำแหน่งบิ๊กบอสของสหพันธ์ หลังเขาเพิ่งจุดประเด็นร้อนด้วยการพูดเชิงไม่ให้เกียรติ ซีเนดีน ซีดาน โดยบอกว่าตอนนี้ เลอ กราต ดูไม่มีความรอบคอบเหมือนแต่ก่อนแล้ว
ปาทริค อันต็อง ประธานสภาจริยธรรมแห่งชาติของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) เรียกร้องให้ โนแอล เลอ กราต ลาออกจากการเป็นประธาน แอฟแอฟแอฟ โดยด่วน จากการที่เขาพูดเชิงดูหมิ่น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานของวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม
ซีดาน เคยตกเป็นข่าวกับเก้าอี้เทรนเนอร์ของทีมชาติฝรั่งเศสอย่างยาวนาน แต่สุดท้าย แอฟแอฟแอฟ ก็ตัดสินใจต่อสัญญากับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไปจนถึงปี 2026 อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่กลายเป็นข่าวดังก็คือการที่ เลอ กราต ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่สนใจเลยว่าอนาคตของ ซีดาน จะเป็นยังไง แถมบอกด้วยว่าต่อให้ก่อนหน้านี้ ซีดาน จะติดต่อมาหาเขาเพื่อขอรับงานคุม "เลส์ เบลอส์" แต่เขาก็จะไม่มีวันรับสายแน่นอน
คำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของ เลอ กราต ทำให้หลายคนไม่พอใจเพราะมันเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ ซีดาน ซึ่งถึงแม้ในเวลาต่อมา เลอ กราต จะออกมาขอโทษ แต่หลายฝ่ายมองว่ามันเป็นเหมือนการขอโทษแบบไม่จริงใจเท่าไหร่นัก จนล่าสุด อันต็อง ก็บอกว่า เลอ กราต ดูไม่เหมาะกับการเป็นผู้นำของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสอีกต่อไป
"ท่านประธาน เลอ กราต ได้แสดงความคิดเห็นที่แสดงให้เห็นว่าเขาเสียความรอบคอบไปแล้ว เขาดูเหมือนเป็นคนที่หมดแรงแล้วและจำเป็นต้องลงจากตำแหน่ง" อันต็อง ระบุ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet