[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
หลุยส์ ซัวเรซ ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่การลงเล่นนัดแรก ในเกม คัมปิโอนาโต้ เกาโช่ ซีรี่ เอ1  VIEW : 166    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:40:38   



หฝ่าส์ ซัวเรซ ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่การลงเล่นครั้งแรกกับ เกรมิโอ ทำเอาแฟนบอลตบมือดังสนั่นหวั่นไหวสนามให้กับเขาในขณะที่เขาโดนสลับตัวออกมาจากสนาม
หฝ่าส์ ซัวเรซ แนวรุกคนใหม่ของ เกรมิโอ ชมรมดังของประเทศบราซิล ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่การลงเล่นครั้งแรก ในเกม คัมปิโอนาโต้ เกาโช่ ซีปรี่ เอ1 หรือเกมลีกสูงสุดประจำเมือง ริโอ กรันเด้ โด ซุล นัดหมายที่ เกรมิโอ เปิดรัง อเรน่า โด เกรมิโอ พบกับ เซา ฝ่าซ์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา (เช้าตรู่วันที่ 18 เดือนมกราคม ตามเวลาไทย)
จอมบุกชาวอุรุกวัยเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ เกรมิโอ ช่วงวันที่ 31 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังที่เขาหมดสัญญากับ ท้องนาสิอองทุ่งนาล กลุ่มในบ้านกำเนิดไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว โดยเกมกับ เซา ฝ่าซ์ ถือได้ว่าเป็นการลงเล่นครั้งแรกรายปีนี้ของ เกรมิโอ ด้วย
ดังนี้ ซัวเรซ ได้ลงไปในสนามเป็นตัวจริง แล้วก็เขาก็ทำคะแนนแรกได้ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่จะทำให้ เกรมิโอ หนีห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 30 แล้วแล้วก็ซัดลูกที่ 3 ของตนเองในอีก 7 นาทีถัดมา ซึ่งท้ายที่สุดเกมนี้ก็สิ้นสุดลงด้วยชัย 4-1 ของทาง เกรมิโอ โดยในช่วงเวลาที่หน้าแข้งวัย 35 ปีถูกสลับตัวออกมาจากสนามนั้นเขาได้รับเสียงตบมือกระหึ่มจากแฟนบอลเจ้าถิ่นด้วย
ช่วงเวลาเดียวกัน ผลงานจากนัดหมายปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นการทำแฮตทริกในเกมระดับกลุ่มชุดใหญ่ครั้งที่ 30 ของ ซัวเรซ พอดิบพอดี โดยที่ผ่านมาเขาทำเป็น 12 ครั้งตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า, 9 ครั้งในสีเสื้อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, 6 ทีตอนเล่นให้ หงส์แดง แล้วก็ 2 ครั้งในชื่อกลุ่มชาติอุรุกวัย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa