[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
จูเลี่ยน วอร์ด และ เอียน เกรแฮม กำลังจะออกจากทีม  VIEW : 134    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 14:30:47   



เมลิสซ่า เร้ดดี้ นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ กำหนด จูมัน วอร์ด รวมทั้ง เหม็นเบื่อ เกรหมูแฮม ซึ่งเป็นข้าราชการระดับค่อนข้างสูงของ หงส์แดง ที่ตระเตรียมจะกล่าวลากลุ่มข้างหลังจบฤดูกาลนี้นั้น ต่างก็คิดว่าระยะหลังพวกเขามิได้รับจังหวะให้ดำเนินงานแบบสุดความสามารถเยอะแค่ไหน ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงในเบื้องหน้าเบื้องหลังของ "ลิเวอร์พูล" ที่เกิดขึ้นโดยตลอด
จูมัน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ หงส์แดง รวมทั้ง เหม็นเบื่อ เกรหมูแฮม ผู้อำนวยการข้างศึกษาค้นคว้าของ "ลิเวอร์พูล" ซึ่งต่างก็กำลังจะออกมาจากกลุ่มข้างหลังจบฤดูนี้นั้น มีความคิดว่าพวกเขามิได้รับอำนาจให้ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ของพวกเขาอีกต่อไป ตามรายงานของ เมลิสซ่า เร้ดดี้ ผู้สื่อข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬามีชื่อเสียงของอังกฤษ
องค์ประกอบด้านในของ หงส์แดง กำเนิดการเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอตลอดตอนหลายเดือนมาแล้ว ดังเช่นว่าการที่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของกลุ่มตอนสุดท้ายฤดูกาลก่อน, เรื่องที่ จิม โมซ็อน กล่าวลาการเป็นหมอประจำสมาคมแบบเซอร์ไพรส์เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ไปจนกระทั่งการที่ วอร์ด รวมทั้ง เกรหมูแฮม ตกลงใจที่จะลากลุ่มเมื่อจบฤดูกาลนี้ ฯลฯ โดยการเปลี่ยนแปลงต่างๆพวกนั้น รวมถึงฟอร์มในระยะหลังของสมาคมก็ทำให้แฟนบอลหลายๆคนของ หงส์แดง เป็นห่วงถึงเหตุการณ์ของกลุ่มเป็นอย่างมาก
ดังนี้ การลากลุ่มล่วงหน้าของ วอร์ด นับว่าสร้างความสนเท่ห์ใจให้กับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เอ็ดเวิร์ดส์ ตั้งให้ วอร์ด เป็นผู้สืบสกุลของตนเองโดยตรง ส่วน เกรหมูแฮม ก็ได้รับการกล่าวเยินยอจากหลายข้างว่าเป็นผู้ที่เก่งที่สุดในสาขาลักษณะการทำงานของเขาด้วย
ช่วงเวลาเดียวกัน เร้ดดี้ ยังบอกเพราะว่า อันเดรียส คอร์นเมเยอร์ หัวหน้าฝ่ายภาวะความฟิตและก็สุขภาพประจำกลุ่ม หงส์แดง ซึ่งเป็นเยี่ยมในผู้ที่ พบร์เก้น คล็อปป์ วางใจเป็นอย่างมากนั้น กำลังจะมีอิทธิพลด้านในกลุ่มมากเกินความจำเป็น แล้วก็เป็นผู้ที่ร่วมงานด้วยยากด้วยเหมือนกัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet