[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เชลซี ตัดสินใจจ่ายหนักตามที่ เบนฟิก้า ต้องการเพื่อคว้า เอ็นโซ่ มาร่วมทีม  VIEW : 208    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:34:36   



ดินแดนนี่ เมอร์ฟีย์ อดีตกาลตัวรุกกลุ่ม หงส์แดง ออกโรงชี้ เชลซี ถูก เบนฟิก้า ปั่นราคาขาย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เข้าให้แล้วเนื่องจากว่าจอมบุกกลุ่มชาติ อาร์เจนตำหนิน่า มีค่าตัวแพงเกินเหตุแม้ว่าจะเป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าดีก็ตาม
เชลซี ตกลงใจจ่ายหนักจากที่ เบนฟิก้า อยากเพื่อคว้า เอ็นโซ่ มาร่วมทีมก่อนพ้นเส้นตายตลาดนักฟุตบอลฤดูหนาว 31 มกราคมด้วยค่าจ้างที่เป็นสถิติสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก 106.8 ล้านปอนด์ (ราว 4,371 ล้านบาท) ด้วยแน่ใจว่าผู้ครอบครองตำแหน่งนักฟุตบอลดาวรุ่งดีเลิศของ บอลโลก 2022 จะช่วยยกฐานะกลุ่มได้
อย่างไรก็แล้วแต่ ด้วยจำนวนเงินที่เป็นค่าฉีกข้อตกลงสตาร์เลือดฟ้าขาว เมอร์ฟีย์ ชี้ว่า สิงห์บลูส์ ถูกกลุ่มลูกหนังจากลีก ประเทศโปรตุเกส ปั่นราคาขายมองเห็นๆเนื่องด้วยเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินจริงถึงแม้ตัวรุกภาษาละตินจะมีฝีเท้าที่สุดยอดก็ตาม
"เชลซี จ่ายแพงเกินจริงกับการซื้อนักฟุตบอล ผมไม่คิดว่านักเตะโดยมากในโผ 11 คนแรกของพวกเขาจะใกล้เคียงกับ แมนฯ ซิตี้" เมอร์ฟีย์ เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 1 เดือนกุมภาพันธ์ถึงสตาร์ใหม่ค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่เซ็นสัญญานานถึงแปดปีครึ่ง
"ผมมอง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เล่นใหม่ๆรวมทั้งเขาแจ๋วมาก แม้กระนั้นเขาไม่ใช่นักฟุตบอลค่าตอบแทน 100 ล้านปอนด์ พวกเขาปั่นราคาขาย เขาเป็นกองกลางที่ดี เขายังชายหนุ่ม เขาไปกับบอลก้าวหน้า เขาชาญชัย"
"แต่ว่าเขาไม่ใช่ กาเซมีโร่ เขาไม่ใช่ โรดรี้ พวกเขาใช้เงินกับนักฟุตบอลสูงเกินจริง"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa