[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ลิเวอร์พูล ประสบกับซีซั่นที่เลวร้ายโดยล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่าย ไบรท์ตัน 2-1  VIEW : 133    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:52:13   



สาวก หงส์แดง แสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมาอย่างเห็นได้ชัดข้างหลังกลุ่มรักบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน อีกคราวกระเด็นไม่เข้ารอบถ้วย เอฟเอคัพ ว่าถึงเวลาที่ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันควรถูกปลดจากกระแสเทรนด์ทวิตเตอร์ในยูเค
หงส์แดง เผชิญกับฤดูกาลที่ไม่ดีโดยปัจจุบันพวกเขาบุกไปปราชัย ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เดือนมกราคมหล่นไม่เข้ารอบสี่ศึก เอฟเอคัพ ไปแล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล หมดลุ้นซิวแชมป์ทั้งคู่รายการที่ตนเองคว้ามาได้เมื่อฤดูกาลก่อน
เวลาเดียวกัน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนกรุงเบียร์สดส่งผลงานคุมกลุ่มเสื่อมถอยอย่างน่าตกใจด้วยเหตุเพราะเมื่อแปดเดือนที่ผ่านมาเขาแทบพาทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เหมาครองแชมป์สี่รายการใหญ่ได้ แม้กระนั้นตอนนี้ เร้ด แมชีน ไม่บางทีอาจระเบิดฟอร์มที่น่านับถือออกมาได้อีก
จนถึงสุดท้าย ข้างหลังจบเกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ปรากฏว่าคำว่า "ไล่ออก" และก็ "คล็อปป์" พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในสหราชอาณาจักรอันเป็นการบ่งบอกว่ากองเชียร์ หงส์แดง คิดว่าถึงเวลาแล้วที่สมาพันธ์ควรเปลี่ยนเพศผู้จัดแจงกลุ่มจากการคอมเมนต์ในสื่อโซเชี่ยล
"ผมไม่ปฏิเสธแน่ถ้า คล็อปป์ จะถูกปลดเวลานี้เลย มันไม่ใช่ความแพ้พ่ายแบบโชคร้าย พวกเราด้อยกว่าทุกแบบอย่างกับทุกครั้งมในฤดูกาลนี้"
"คล็อปป์ มีสามฤดูกาลที่บรรลุความสำเร็จจากเจ็ดฤดูกาลในฐานะกุนซือ หงส์แดง กับทุกชมรมเขาจะถูกไล่ออกข้างหลังจบเกมในวันนี้ แม้กระนั้น หงส์แดง มีความเห็นจิตใจ พวกเราล้าหลังในสมัย 1990 ก็เพราะว่าความเห็นอกเห็นใจแบบงี้"
"คล็อปป์ จำเป็นต้องโดนไล่ออกในเวลานี้เลย ผมต้องใจสิ่งที่เขามอบให้กับสมาพันธ์นี้ แม้กระนั้นมันถึงเวลาที่จำต้องเปลี่ยน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa