[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ไกเซโด้ ประกาศต้องการย้ายออกจากถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ด้วยการโพสต์เปิดใจ  VIEW : 144    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:04:16   



ไบรท์ตัน กลุ่มลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก แสดงจุดยืนกระจ่างแจ้งด้วยการรับรองไม่ขาย มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางคนสำคัญให้กับ อาร์เซน่อล แน่ๆ พร้อมหั่นชื่อนักฟุตบอลออกเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดหมายต้อนรับการมาเยี่ยมของ หงส์แดง วันอาทิตย์นี้เพื่อมีสมาธิกับสมาพันธ์
ไกเซโด้ ตัวรุกกลุ่มชาติ เอกวาดอร์ ประกาศอยากได้ย้ายออกจากถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ด้วยการโพสต์เปิดใจเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาข้างหลังได้รับการทาบทามจาก อาร์เซน่อล ซึ่งมั่นใจว่ายื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในราคา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,469 ล้านบาท)
นอกเหนือจาก เดอะ กันเนอร์ส ซึ่งถูกไม่ยอมรับข้อแนะนำไปแล้ว เชลซี กลุ่มเงินถังร่วมกรุงลอนดอนก็กลายเป็นข่าวสารพอใจดึงตัวจอมบุกวัย 21 ปีไปร่วมกลุ่มด้วยเหมือนกัน แต่ว่ากลุ่ม นกนางนวล แสดงความแจ่มแจ้งออกมาว่าไม่คิดขาย ไกเซโด้ เด็ดขาด
"ผมคุยกับเขาราวกับบิดา ไม่ใช่ผู้ฝึกสอน" โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ที่ปรึกษากลุ่ม ไบรท์ตัน เอ่ยออกมาเมื่อวันศุกร์ในระหว่างการลงข่าว
"ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับพวกเรากระทั่งจบฤดูกาลนี้ มันเป็นทางออกที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเขารวมทั้งพวกเรา"
ประมือณีดังที่กล่าวมาข้างต้น ปัจจุบันเมื่อ 28 มกราคม สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี แถลงการณ์ว่า ไบรท์ตัน แงะไม้แข็งออกมาใช้ด้วยการกาชื่อ ไกเซโด้ ออกมาจากกลุ่มในวันอาทิตย์นี้นัดหมายดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอคัพ รอบสี่เพื่อเขาอยู่ที่บ้านโดยไม่ต้องมาฝึกซ้อมด้วยจวบจนกระทั่งตลาดนักฟุตบอลจะปิดตัวลงในวันอังคารเพื่อแสดงให้สองกลุ่มดังที่กรุงลอนดอน รวมทั้งตัวนักฟุตบอลเองได้มีความคิดเห็นว่าจะไม่มีการย้ายกลุ่มเกิดขึ้น
ดังนี้ ไกเซโด้ ซึ่งมีข้อตกลงกับกลุ่ม นกนางนวล จนกระทั่งปี 2025 ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 26 นัดหมาย รวมทั้งยิงได้ 2 ประตู


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet