[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ลิเวอร์พูล มีผลงานไม่สู้ดีในซีซั่น 2022/23 และส่งผลให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดอกโดยตลอดว่ากระหายเสริมทีม  VIEW : 140    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:00:49   



แฟนบอล หงส์แดง ลุ้นระทึกกันแล้วภายหลังจากเอเยนต์ของ ไรอัน กราเฟนกางร์ก กองกลางกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค โพสต์ให้มีความคิดเห็นว่าเดินทางมาดูเกมที่ แอนฟิลด์ จนกระทั่งส่งผลให้เกิดกระแสข่าว ลิเวอร์พูล ส่อยืมจอมบุกกลุ่ม เสือใต้ มาร่วมทัพในเดือนนี้
หงส์แดง ส่งผลงานไม่สู้ดีในฤดูกาล 2022/23 รวมทั้งทำให้ผู้จัดการทีม พบร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยโดยตลอดว่าหิวเสริมกลุ่มเนื่องมาจากมีนักเตะป่วยหลายราย แม้กระนั้นเวลาเดียวกันนายใหญ่ด๊อยทช์เชื่ออยู่ลึกๆว่าไม่น่าจะได้รับการผลักดันและสนับสนุนจากผู้ครอบครองชมรม
ดังนี้ ในตอนซัมเมอร์ ลิเวอร์พูล คว้านักเตะใหม่มาร่วมชายคาสามรายทั้งยัง ดาร์วิน นูนเญซ 65 ล้านปอนด์ , คัลวิน แรมซีย์ 4 ล้านปอนด์ และก็ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ 5 ล้านปอนด์ ก่อนดึง โคกี้ กัคโป มาเพิ่มเติมอีกรายในเดือนเดือนมกราคม 37 ล้านปอนด์
กระนั้นดีแล้ว คล็อปป์ แสดงท่าอยากเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลใหม่อีกเพราะเหตุว่าผลงานของกลุ่มยังไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้นขึ้นอย่างเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรม จนกระทั่งปัจจุบันมีหัวข้อให้กองเชียร์ เดอะ ค็อป ได้ติดตามเหตุการณ์เข้าให้แล้วเนื่องจากว่า ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์สาวของ กราเฟนกางร์ก โพสต์รูปลงไอจีขณะเข้ามองเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ซึ่ง หงส์แดง เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 0-0
ประมือณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้มีการตู่กันว่าคุณบางทีอาจบินมาที่อังกฤษเพื่อพูดจาย้ายกลุ่มให้ กราเฟนกางร์ก ก็เป็นไปได้เพราะเหตุว่าสมัยก่อนมิดฟิลด์กลุ่ม อาแจ็กซ์ ซึ่งย้ายมาค้าลำแข้งกับ บาเยิร์น เมื่อตอนซัมเมอร์ได้ลงเล่นให้กับ เสือใต้ ในฤดูกาลนี้เฉลี่ยแค่นัดละ 30 นาทีเพียงแค่นั้น
เวลาเดียวกัน คาดว่าแชมป์ บุนเดสลีกา ยินดีปลดปล่อยตัวรุกวัย 20 ปีให้ย้ายชมรมแบบยืมตัวด้วย ก็เลยเป็นการจุดหัวข้อข่าวโคมลอยเสริมกองทัพอีกครั้งของ เครื่องจักรสีแดง กลุ่มชั้นเก้าของตาราง พรีเมียร์ลีก ซึ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มชั้นสี่ทำคะแนนหนีไปไกล 10 แต้มแล้วต่อการพยายามคว้าโควต้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ของถิ่น แอนฟิลด์
กระนั้นดีแล้ว เว้นเสียแต่ กราเฟนกางร์ก แล้ว ปิเมนต้า เป็นเอเยนต์ของ ดันเซล ดุมฟรีส์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่โดนลือกับ เชลซี ด้วย
ด้าน ฟลอเรียน เพล็ตโก้นกางร์ก ผู้รายงานข่าวของ สกาย เยอรมัน ได้ทวีตถึงกรณีของ กราเฟนกางร์ก กับ หงส์แดง ว่าไม่เป็นความจริง
"ไม่มีอะไรให้ถูกสงสัย กราเฟนกางร์ก จะอยู่ที่ บาเยิร์น ไม่มีการย้ายในเดือนมกราคม ไม่มีการขอยืมตัวกับ หงส์แดง หรือชมรมอื่น"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet