[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
มิเกล อาร์เตต้า ยกนิ้วชม เอริค เทน ฮาก ที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพดูดีได้อย่างรวดเร็ว  VIEW : 143    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 09:52:45   



มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชม เอริค เทน ฮาก ที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพดูดีได้อย่างรวดเร็ว พร้อมบอกว่าจะไม่ประมาทแน่ต่อให้ในวันอาทิตย์นี้ "ปีศาจแดง" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเซมีโร่ ก็ตาม
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชม เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ที่สามารถทำให้ "ปีศาจแดง" ดูดีขึ้นได้ในช่วงเวลาแค่นิดเดียว
เทน ฮาก ถูกดึงเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยภารกิจที่ต้องกอบกู้สถานการณ์ของทีมให้ได้หลังจากซีซั่นก่อนมีผลงานที่น่าผิดหวัง อย่างเช่นการได้เพียงอันดับ 6 ในลีก ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาทำผลงานได้น่าประทับใจจนพาทีมครองอันดับ 3 ในลีกก่อนถึงโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์นี้
อาร์เตต้า เผยว่า "เขา (เทน ฮาก) ปลูกฝังแนวทางการเล่นที่ชัดเจนให้กับทีมได้ และผมคิดว่าบรรดานักเตะก็เหมือนจะชื่นชอบแนวทางที่ว่าด้วย พวกเขามีพลังงานที่ดีทั่วทุกที่ และหลายอย่างก็เปลี่ยนไปในช่วงเวลาแค่นิดเดียว ดังนั้นมันก็ต้องให้เครดิตกับเขา (เทน ฮาก) รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำได้ในระยะเวลาเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น"
กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าจะไม่ประมาทแน่ ต่อให้เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเซมีโร่ กองกลางคนเก่งก็ตาม "มัน (การที่ กาเซมีโร่ ติดโทษแบน) เป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา แต่นัดแรกที่เจอกันเขาก็ไม่ได้เล่นเหมือนกัน ซึ่งวันนั้นเรายังทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะเลย"
"เมื่อคุณมองถึงขุมกำลังของพวกเขาแล้วคุณจะเห็นว่าพวกเขามีนักเตะแต่ละคนที่เก่งกาจ และในแง่ของทีมโดยรวมนั้นพวกเขามีศักยภาพดีพอที่จะเอาชนะใครก็ได้ทั้งนั้นในลีกนี้ แต่แน่นอนว่าเราจะวางแผนสำหรับเกมนี้โดยที่รู้ดีว่าเขาจะลงเล่นไม่ได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa