[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
มิเกล อาร์เตต้า ระบุชัด เลอันโดร ทรอสซาร์ พร้อมช่วยทีมทันทีในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VIEW : 136    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 13:27:16   



มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด เลอันโดร ทรอสซาร์ ดาวเตะป้ายแดง พร้อมช่วยทีมทันทีในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ รับแฮปปี้สุดๆ ที่สโมสรได้นักเตะคุณภาพ แถมมีประสบการณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก อย่าง ทรอสซาร์ มาร่วมทีม
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกคนใหม่ของทีม อยู่ในสถานะที่พร้อมถูกใช้งานทันที ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ 
การคอนเฟิร์มดังกล่าวของ อาร์เตต้า เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ อาร์เซน่อล ประกาศคว้าตัว ทรอสซาร์ มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,107 ล้านบาท) โดย สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027
"วันนี้ (ศุกร์) เขาลงซ้อมแล้ว และเขาก็พร้อม" กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมฟัด แมนฯ ยูไนเต็ด "เอกสารทุกอย่างถูกยื่นไปหมดแล้ว ซึ่งเราก็คิดว่า เลอันโดร มีสิทธิ์ที่จะถูกใช้งานในเกมของเราที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้"
นอกจากนี้ อาร์เตต้า เผยว่า ตนและทุกคนที่สโมสรดีใจมากๆ ที่ได้นักเตะคุณภาพสูง แถมมีประสบการณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก อย่าง ทรอสซาร์ มาร่วมทีม 
"เราแฮปปี้มากๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ "เขาเป็นผู้เล่นที่เราจับตามองมาได้สักระยะแล้ว และเราก็กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งอยู่พอดี มันจึงเป็นโอกาสที่เหมาะเจาะเหลือเกิน"
"เขารู้จักลีกแห่งนี้ดี เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่นี่ ดังนั้นเขาจึงสามารถเข้ามาสร้างอิมแพ็กต์ได้แบบทันที เราจำเป็นต้องมองอนาคตระยะสั้น แต่ก็ไม่ลืมอนาคตระยะกลางและระยะยาวด้วย ซึ่งเขาให้เราได้หมดทุกข้อ"
ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับสาม มี 39 แต้ม จาก 19 นัด ดังนั้นหากวันอาทิตย์นี้ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะได้ พวกเขาจะโกยคะแนนหนี "ปีศาจแดง" ไปไกลถึง 11 แต้มเลยทีเดียว 


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet