[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เจ้าบุญทุ่มหน้าใหม่ของวงการตกเป็นข่าวสนใจดึง เกย์ลอร์ นาวาส  VIEW : 137    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 09:46:11   



น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เจ้าบุญทุ่มหน้าใหม่ของวงการตกเป็นข่าวสนใจดึง เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทัพเป็นนักเตะใหม่รายที่ 25 ของซีซั่นเพื่อทดแทน ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ล้มเจ็บไปหมาดๆ
ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 18 ม.ค.ว่าทีม เจ้าป่า แสดงท่าพร้อมจ่ายตลาดอีกรอบแม้นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก พวกเขาจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มากเป็นประวัติการณ์ถึง 24 รายแเล้วก็ตาม
มีการเปิดเผยว่าด้วยเหตุที่ เฮนเดอร์สัน นายทวารวัย 25 ปีที่ถูกยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด บาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านสยบ เลสเตอร์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก จนมีแววร้างสนามไปราวหนึ่งเดือนเป็นอย่างต่ำ ส่งผลให้ ฟอเรสต์ กระหายดึงนายทวารรายใหม่มารับภาระแทน และมีแผนทาบทาม นาวาส แม้นัดต่อไปในเกมลีกบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ กุนซือ สตีฟ คูเปอร์ อาจต้องใช้งาน เวย์น เฮนเนสซีย์  เฝ้าเสาไปพลางๆก่อนโดยในซีซั่นนี้ผู้รักษาประตูทีมชาติ เวลส์ ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แค่นัดเดียวเท่านั้น
สำหรับ นาวาส ผู้รักษาประตูทีมขาติ คอสตาริก้า วัย 36 ปีซึ่งเหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2024 มีดีกรีเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก สามสมัยในช่วงที่เฝ้าตาข่ายให้กับ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายมาคว้าแชมป์ ลีกเอิง กับ ทีมดังแห่งกรุง ปารีส อีกสมัย แต่ปัจจุบันตกเป็นตัวสำรองของ จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า 
อย่างไรก็ดี นอกจาก ฟอเรสต์ แล้ว นาวาส ซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 110 นัดได้รับความสนใจจาก บอร์นมัธ ด้วยเช่นกัน ขณะที่ อัล นาสเซอร์ ทีมใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็โดนลือว่าพร้อมคว้าเขาไปร่วมงานกับ ซีอาร์เซเว่น อีกหนในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจาก ดาวิด ออสปิน่า ประตูมือหนึ่งของทีมมีปัญหาเจ็บศอก


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet