[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
มอร์แกน เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล และเป็นคนที่สนิทกับ โรนัลโด้ อย่างมาก  VIEW : 153    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:03:37   



เพียร์ส มอร์แกน เจาะจง หาก อาร์เซน่อล ซิวแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้มาเชยชมได้ล่ะก็ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าจะจะต้องย่อเข่าขอการให้อภัยจากตน รวมทั้งจะต้องขออภัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย พร้อมแน่ใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะอัด "ซาตานแดง" จนกระทั่งวิบัติได้อย่างแน่แท้ในเกมวันอาทิตย์นี้
เพียร์ส มอร์แกน ผู้สื่อข่าวคนมีชื่อเสียง พูดว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจำเป็นต้องมาย่อเข่าขออภัยทั้งยังตนและก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากท้ายที่สุดแล้ว อาร์เซน่อล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดู 2022-23
มอร์แกน เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล และก็เป็นผู้ที่สนิทกับ โรนัลโด้ อย่างยิ่ง โดยที่ผ่านมาเขาชอบออกมาต่อว่า เทน ฮาก อยู่เสมอๆที่ไม่ยินยอมส่ง โรนัลโด้ เป็นตัวจริงมากมายสักเท่าไหร่ รวมทั้งเมื่อตอนพฤศจิกายนก่อนหน้านี้ มอร์แกน ก็เป็นคนสัมภาษณ์ โรนัลโด้ ถึงหัวข้อต่างๆกระทั่งเป็นการเปิดทางให้ โรนัลโด้ ออกมาว่ากล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ เทน ฮาก ตามไปด้วย ก่อนที่จะเรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้นจะนำมาซึ่งการทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โรนัลโด้ ตกลงใจยกเลิกคำสัญญาด้วยความยินยอมพร้อมใจด้วยกัน
มอร์แกน กล่าวระหว่างออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษว่า "เมื่อไรก็ตามที่พวกเราได้แชมป์ลีก รวมทั้ง ยูไนเต็ด มิได้แชมป์ลีกเพราะเหตุว่าพวกเขาโละผู้ที่เป็น GOAT (คำที่ชอบใช้เรียกนักฟุตบอลที่เป็นตำนาน ย่อมาจาก Greatest Of All Time) แล้วล่ะก็ ผมก็คาดหมายว่า เอริค เทน ฮาก จะมาย่อเข่าอ้อนวอนให้ผมยกโทษเขา รวมทั้งจำเป็นต้องขออภัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย จากการที่เขา (เทน ฮาก) ดูถูกดูแคลนเขา (โรนัลโด้) อย่างร้ายแรง"
ผู้สื่อข่าวคนประเทศอังกฤษแสดงความเชื่อถือเหตุว่า อาร์เซน่อล จะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมวันอาทิตย์ที่ 22 เดือนมกราคมนี้ได้ "ผมมองเกมของพวกเขามาทั้งสิ้นนั่นแหละ แน่ๆว่าพวกเขาเอาชนะบางครั้งบางคราวมได้ รวมทั้งเห็นผลการประลองที่ดีในเกมกับ สิตี้ แม้กระนั้นอย่าเพิ่งจะมาดี๊ด๊ากันเหลือเกินจะดียิ่งกว่า ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราจะทำลายพวกเขาได้ในวันอาทิตย์นี้ และก็ในช่วงเวลานั้นล่ะที่ผมจะเตือนความจำพวกเขาว่าทำผิดพลาดที่โละนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ออกมาจากกลุ่มเพียงแค่ด้วยเหตุว่ามั่นใจว่ามันเป็นความคิดที่ดี"
"อีกสิ่งหนึ่งที่ผมต้องการจะถามก็คือในขุมกำลัง ยูไนเต็ด ชุดใหม่ที่สุดยอดซะเต็มทนชุดนี้น่ะมันจะมีใครซักคนที่ทำคะแนนให้กับพวกเขาในช่วงฤดูกาลนี้ได้มากพอๆกับที่ โรนัลโด้ ยิงให้พวกเขาเมื่อฤดูก่อนรึเปล่า ?"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa