[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยืนยันว่า เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม  VIEW : 136    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:52:20   



สงสัยเหม่อลอยไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นระเบียบ... เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวรุกตัวจี๊ด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถูกตัดชื่อออกมาจากกลุ่ม สำหรับเกมที่จะดวลกับ หงส์แดง วันเสาร์นี้ ข้างหลังปฏิบัติตัวงอแงระหว่างฝึก
โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน การันตีว่า เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกคนสำคัญชาวเบลเยียม ได้แสดงกริยาที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งจะไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่ม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ "เจ้านกนางนวล" เปิดบ้านดวลกับ หงส์แดง วันเสาร์ที่ 14 เดือนมกราคมนี้
"เลอันโดร ทรอสซาร์ จะไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่มสำหรับเกมที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง" ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนวัย 43 ปี แถลงการณ์ในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ม.ค. "ระหว่างการฝึกหัดหนสุดท้ายก่อนเกมนัดหมายที่แล้ว เขาออกมาจากการซ้อมโดยที่มิได้บอกอะไรกับผมเลย พอเพียงเขารู้ดีว่าเขาจะมิได้เล่นเกมนั้น ซึ่งผมก็ได้บอกกับเขาไปว่า ผมรังเกียจทัศนคติอย่างงี้เลย"
ดังนี้ ตลอดตอนก่อนหน้านี้ ทรอสซาร์ มีข่าวสารกำลังได้รับความพึงพอใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วก็มั่นใจว่าเจ้าตัวตกลงใจเป็นระเบียบเรียบร้อย ที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน
สำหรับเพื่อการเจอะกันหนแรกของคู่นี้ ไบรท์ตัน สามารถบุกไปเสมอ หงส์แดง 3-3 ถึงสังเวียนลำแข้ง แอนฟิลด์ ตอนวันที่ 1 เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้ว ทรอสซาร์ ระเบิดฟอร์มเก่ง เหมากดผู้เดียวทั้งยังสามประตูให้กลุ่ม "เจ้านกนางนวล"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet