[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เวสลี่ย์ สไนเดอร์ แสดงความแปลกใจที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์  VIEW : 160    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 14:45:06   



เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เปิดเผย เซอร์ไพรส์สุดๆที่มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสนใจในตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ โดยบอกเพราะใน พรีเมียร์ลีก มีนักเตะสไตล์เดียวกับ เว็กฮอร์สต์ เดินเยอะแยะเยอะไปหมด
เวสลี่ย์ สไนเดอร์ สมัยก่อนยอดมิดฟิลด์ชาวฮอลันดา แสดงความสนเท่ห์ใจที่มีข่าวสารว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ แผงหน้ากลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ไปร่วมกองทัพในตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบ 2 ตอนมกราคมนี้
ปัจจุบันนี้ เว็กฮอร์สต์ ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ ไปเล่นกับ เบสิคตัส ด้วยข้อตกลงยืมตัวภายหลังทำผลงานได้ไม่ดีเยอะแค่ไหนกับในตอนที่เล่นในอังกฤษเมื่อฤดูก่อน ซึ่งลำแข้งวัย 30 ปีก็ทำผลงานได้สะดุดตาพอสมควรกับที่ประเทศตุรกีข้างหลังทำไป 9 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดหมายในทุกรายการ แถมใน บอลโลก 2022 เขายังเล่นได้น่าพึงพอใจในระดับหนึ่งด้วย
ดังนี้ ตลอดตอนไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวโดยตลอดว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการยืม เว็กฮอร์สต์ มาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในตำแหน่งแนวรุกตัวเป้า ภายหลังจากคิดว่า เว็กฮอร์สต์ บีบบีบคั้นคู่ปรปักษ์เจริญ แถมเขายังมีความสูงที่คงจะมีสาระกับการเล่นลูกในอากาศได้ด้วย แม้กระนั้น สไนเดอร์ เห็นด้วยว่าประหลาดใจกับหัวข้อนี้พอสมควร
"ผมมีความรู้สึกว่าทุกคนมองเห็นทริคจากลูกฟรีคิก (ในเกมที่ เว็กฮอร์สต์ ทำแต้มใส่ ประเทศอาร์เจนตินา ในศึก บอลโลก 2022 ได้) กันหมดแล้วนะ ด้วยเหตุผลดังกล่าวนักฟุตบอลใน อังกฤษ ก็ไม่น่าจะติดกับกับทริคอย่างงั้นอีกแล้ว ในด้านของกองหน้าแล้วน่ะเขาเป็นนักฟุตบอลจำพวกที่ ยูไนเต็ด กำลังอยากได้จริงๆถ้าเช่นนั้นหรอ ? ผมไม่คิดแบบงั้นนะ ในศึก พรีเมียร์ลีก น่ะมันมีนักเตะจำพวกนั้นอยู่แล้วสัก 300 คนได้ นี่ควรเป็นเรื่องล้อกันเล่นแน่นอนมันไม่น่าจะเกิดเรื่องจริงได้เลย" สไนเดอร์ เจาะจง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa