[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า เชลซี มีแผนคว้าตัวหัวหอกมาร่วมทัพอีกราย  VIEW : 136    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:39:30   



ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับหัวแถวระบุว่า เชลซี มีแผนคว้าตัวหัวหอกมาร่วมทัพอีกรายในตลาดเดือนม.ค.นี้แม้ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เรียบร้อยแล้วสามราย
เชลซี ทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก เดินหน้าช็อปปิ้งอย่างขะมักเขม้นที่สุดในตลาดหน้าหนาวโดยล่าสุดเมื่อ 7 ม.ค.พวกเขาประกาศคว้า อันเดรย์ ซานโต้ส มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีม วาสโก ดา กาม่า มาร่วมชายคาอย่างเป็นทางการแล้ว
ต่อการย้ายมาของกองกลางวัย 18 ปี ทำให้ เชลซี มีนักเตะใหม่สามรายแล้วในตลาดช่วงปีใหม่เพิ่มเติมจาก ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า กองหน้าทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ จากสโมสร โมลด์ และ เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ของทีม โมนาโก
ถึงกระนั้น โรมาโน่ ได้ทวีตแจกแจงว่า สิงห์บลูส์ ยังไม่หยุดเสริมทัพในเดือนนี้ และหวังฉุด มาร์คุส ตูราม ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส จากทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมสังกัดอีกทันทีแม้หลายสโมสรใหญ่จะจ้องเซ็นสัญญากับเขาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากสตาร์วัย 25 ปีจะหมดสัญญากับต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา หลังจบซีซั่น
ทั้งนี้ โรมาโน่ เผยว่า เชลซี น่าจะเปิดฉากเจรจากับ ตูราม แล้ว และส่งผลให้นักเตะหวังใช้เวลาพิจารณาถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet