[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เจดอน ซานโช่ กลับมายังศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อเข้าสู่การฝึกซ้อมส่วนตัว  VIEW : 149    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:24:41   



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีว่าต้องการให้ เจดอน ซานโช่ กลับมาโดยไว แม้กระนั้นก็ไม่ได้อยากรีบการบูรณะของตัวนักฟุตบอลเองเช่นเดียวกัน
เจดอน ซานโช่ ตัวขอบเส้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายังศูนย์ซ้อม ห่วงใยริงตัน เพื่อไปสู่การฝึกฝนส่วนตัว ภายหลังไปเก็บเนื้อเก็บตัวที่ฮอลล์แลนด์ ผู้เดียวอยู่นับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ เนื่องจากว่า เอริค เทน ฮาก ได้เปิดเผยว่า ซานโช่ ไม่พร้อมในเรื่องของร่างกาย รวมทั้งภาวะจิตใจ
แล้วก็เนื่องมาจากการขาดแคลุกลี้ลุกลนผู้เล่นแนวรุก ข้างหลังแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เลยทำให้ เทน ฮาก ปรารถนาเสริมเติมผู้เล่นบทบาทนี้ โดยอยากที่จะให้ ซานโช่ กลับสู่กลุ่ม อย่างไรก็แล้วแต่ ถึงแม้ว่า ปีกวัย 22 ปีได้กลับมาเข้ากรรมวิธีฟื้นฟูแล้ว แต่ว่าที่ปรึกษาชาวฮอลันดา ก็ยังไม่ต้องการรีบให้ ซานโช่ คืนสนามในภาวะที่ยังไม่พร้อม
"พวกเราพบปัญหาบางสิ่งบางอย่าง แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าเขาอยู่ในแนวทางที่ดี" เทน ฮาก เปิดเผย
"ผมจะแฮปปี้มากมายๆถ้าหากเขากลับมาฝึกซ้อมกับกลุ่มได้ โน่นเป็นสเตปถัดไป แต่ว่าในช่วงเวลานี้ ซานโช่ ยังไม่ฟิตเพียงพอจะทำอย่างงั้น เรื่องของร่างกายมันเชื่อมโยงกับภาวะจิตใจ"
"ในเวลานี้เขาดียิ่งขึ้นในเรื่องสภาพร่างกาย ซึ่งโน่นจะช่วยเขาได้ ผมหวังว่า เขาจะกลับมาได้เร็วๆนี้ แต่ว่าผมพูดไม่ได้ว่าจึงควรใช้เวลาอีกนานขนาดไหน"
"ผมต้องการที่จะให้เขากลับมาให้ไว้ที่สุด ผมจะทำทุกๆอย่างด้วยกำลังของผม แต่ว่าอะไรบางอย่างคุณไม่อาจจะบังคับกันได้ แล้วก็นี่ก็คือหนึ่งในประเด็นนั้น"
"ดังนั้น ผมจำเป็นจะต้องทรหดอดทน ถึงแม้ผมจะไม่ต้องการก็ตาม เพราะเหตุว่าในตอนนี้พวกเราขาดตรงตำแหน่งแนวรุก เมื่อเขาฟิต เจดอน จะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดกับกลุ่ม แล้วพวกเราก็จะมีตัวเลือกที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ"
สำหรับ ซานโช่ ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดหมายปัจจุบันเป็นเกมที่บุกไปแบ่งแต้ม เชลซี ตอนวันที่ 22 เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงในสนามไป 10 นัดหมาย ทำเป็น 2 ประตูจากทุกรายการ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet