[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 0 บอร์นมัธ  VIEW : 161    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 10 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:00:04   



แรชฟอร์ด ซัดประตูตอกฝาโลงศพช่วย "ภูติผีปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดเหนือชั้นเปิดโรงแสดงละครที่ความฝันต้อนอัด บอร์นมัธ แขกไปแบบสู้ไม่ได้ 3-0 ในศึกบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้เจ้าของบ้านเล่นไม่ค่อยดีนักทีแรกๆๆแม้กระนั้นท้ายที่สุดก็สามารถปรับจูนระบบแล้วก็ครอบครองเกมเหนือกว่า "เดอะ เชอร์รี่ส์" สำหรับสามคะแนนในเกมนี้ ส่งให้ "ผีแดง" เก็บเพิ่มเป็น 35 แต้มทาบ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ชั้น 3 ของตารางลีก และก็ห่างจาก อาร์เซน่อล หัวหน้าฝูง 9 คะแนน
บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 3 เดือนมกราคม 2566
แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 0 บอร์นมัธ
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงเพศผู้เล่นพอเหมาะพอควรจากเกมที่เชือดวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยแนวรับ เอริค เทน ฮาก เลือกใช้ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ กับ วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ ยืนเป็นคู่กองหลังตัวกลาง ในขณะที่ดินแดนกึ่งกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับจังหวะพอดีจริง ในเวลาที่แนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้กลับมาประจำการทางฝั่งซ้ายข้างหลังเกมที่แล้วโดนลงอาญาถูกดร็อปเป็นตัวสำรองด้วยเหตุว่าทำผิดระเบียบ แต่ว่าก็ได้ลงเล่นครึ่งหลักรวมทั้งสวมบทวีรบุรุษซัดประตูชัย แถมก่อนเกม ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ ออกมาโชว์ตัวเพื่อแฟนบอล "ผีแดง" ตบมือเพื่อเป็นเกียรติข้างหลังช่วย ประเทศอาร์เจนตินา คว้าชัยชนะบอลโลก 2022
ด้าน บอร์นมัธ แม้ว่าจะด้อยกว่าหลายขุม แม้กระนั้นก็อยากได้ชัยเป็นอย่างมากข้างหลังแพ้ในลีก 2 แมตช์ต่อเนื่องกัน โดยเกมนี้ เอ็งปรี่ โอนีล เลือกใช้แกนหลักอย่าง โดมินิก โซลันกี้, ไรอัน คริสตี้ แล้วก็ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา โดยพวกเขาอยาก 3 แต้มเพื่อหวังทำสกอร์ฉีกหนีโซนตกชั้นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำเป็น
10 นาทีแรกของเกมทั้งสองฝ่ายยังเล่นแบบติดขัดจังหวะสำหรับในการทำคะแนนไม่มีเลย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ครอบครองเกมได้เป็นส่วนมากและก็บากบั่นที่จะหาช่องที่จะเข้าไปทำแต้มแม้กระนั้นกลุ่มเยี่ยมยังคงตั้งโซนยอมรับได้อย่างแน่นแฟ้น
ตอนนาทีที่ 11 ลุค โชว์ ได้โอกาสเปิดบอลเข้าไปในจุดโทษ โดย แรชฟอร์ด ได้ขึ้นกระแทกเตียนๆแต่ว่าโชคร้ายที่บอลออกข้างไปแบบไม่มีลุ้น โดยรูปเกมโดยมากเจ้าของบ้านยังครอบครองเกมได้เหนือกว่า แต่ว่าขาดการจ่ายบอลที่ถูกต้องทำให้เกมบุกขาดๆเกินๆ
ไปสู่ตอนนาทีที่ 16 บอร์นมัธ ได้สวนกลับ รวมทั้ง โซลันกี้ ได้ครอบครองบอลก่อนจะโดน กาเซมีโร่ เข้ามาทำฟาวล์ ทำให้พวกเขาได้ลูกฟรีคิกรอบๆกรอบจุดโทษฝั่งซ้าย แม้กระนั้นโชคร้ายที่จังหวะนี้ ไจดอน แอนโธนี่ ดันเปิดบอลออกไปแบบไม่มีลุ้น
อีกสองนาทีถัดมา กาเซมีโร่ สบโอกาสโชว์ความสามารถการวางบอลจากดินแดนกึ่งกลางให้กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แม้กระนั้นโชคร้ายที่ ตัวรุกชาวฮอลล์แลนด์ เข้าไปถึงทำให้บอลเข้ามือ มาร์ค ทราเวอร์ส สบายๆ
ท้ายที่สุดทำนบเกมรับของ บอร์นมัธ ก็แตกเป็นระเบียบ โดยนาทีที่ 23 แมนฯ ยูฯ ได้ลูกฟรีคิกรอบๆขอบเส้น และก็ คริสเตียน เอริคสังเวย โชว์การเปิดบอลที่สุดถูกต้องเข้าไปในจุดโทษก่อนที่จะ กาเซมีโร่ จะวิ่งใส่เข้ามาใช้เท้าชนบอลเข้าไปซุกตูดตาข่าย ส่งให้ "ผีแดง" ขึ้นนำ 1-0
ข้างหลังเสียประตู "เดอะ เชอร์รี่ส์" เริ่มตาสว่าง หันมาเปิดเกมบุกเข้าใส่เจ้าของบ้านเพื่อหวังเอาประตูคืน รวมทั้งมาได้ลูกฟรีคิกระยะกว่า 25 หลา แล้วก็ ฟิลิป ใบเสร็จรับเงินลิ่ง อาสาสมัครตะบันไปดีเลิศผู้เล่นแมนฯ ยูฯ ออกข้างหลังได้เพียงแค่ลูกเตะมุม
อีกไม่กี่นาทีต่อมา แอนโธนี่ ได้บอลหลุดเข้าไปในจุดโทษ แต่ว่าซัดติดมือ เด เคอา อย่างไรก็ดีจังหวะนี้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน
แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาครอบครองเกมได้อีกที รวมทั้งนาทีที่ 36 เจ้าของบ้านมาได้ฟรีคิกจากจังหวะที่ ใบเสร็จรับเงินลิ่ง ไปดึง กาเซมีโร่ หน้ากรอบจุดโทษ แล้วก็เป็น เอริคสังเวย ปั่นบอลไปไถลผู้เล่นกลุ่มเยี่ยมผ่านคาน
บอร์นมัธ เริ่มกล้าเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งในนาทีที่ 40 พวกเขาได้โอกาสสวนกลับอีกรอบจากการขึ้นเกมทางฝั่งขวา โดย ไรอัน คริสตี้ จ่ายบอลให้ โซลันกี้ ได้ได้โอกาสกลับตัวซัดเต็มข้อแต่ว่าติดบล็อกแนวรับเจ้าของบ้านผ่านคานออกไป
ในจังหวะตลอดจากลูกเตะมุม บอลล้นรอบๆกรอบจุดโทษ รวมทั้ง มาร์กอส เซเนซี่ ลื่นล้มในขณะวิ่งไปเอาบอล นำมาซึ่งการทำให้เข้าไปชนรอบๆแข้งของ ฟาน เดอ เบ็ค จนได้รับเจ็บ รวมทั้งถูกสลับตัวออกไป โดย อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ ได้ลงมาเล่นแทน ก่อนที่จะผู้ตัดสินจะเป่าหมดเวลาครึ่งแรก
จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ 1-0
ไปสู่ช่วงหลังในนาทีที่ 48 แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้มองเห็นการต่อบอลอย่างยอดเยี่ยม โดยเริ่มจาก ชอว์ ทำชิ่งกับ แรชฟอร์ด ก่อนฉุดกระชากจากดินแดนตนเองทะลุถึงที่บ้าน บอร์นมัธ รวมทั้งส่งให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้วต่อจากนั้นก็ผ่านให้ การ์ที่นาโช่ ที่ตวัดบอลเข้าในกรอบจุดโทษ แล้วก็ ชอว์ วิ่งเข้ามาจบสกอร์อย่างงดงาม ส่งเจ้าของบ้านนำ 2-0
นาทีที่ 54 "ผีแดง" สร้างเกมได้อันตรายอีกที เมื่อพวกเขาชิ่งบอลกันอย่างงดงาม ก่อนที่จะ ผู้นำกองทัพกลุ่มชาติบราซิล จะจัดแจงเปิดบอลจากระยะ 27 หลา เข้าไปในจุดโทษให้ มาร์กสิยาล ขึ้นกระแทกแต่ว่าบอลออกเสาไปอย่างโชคร้าย
อย่างไรก็แล้วแต่อีกสามนาทีต่อมา บอร์นมัธ โต้กลับด้วยการขึ้นเกมทางขอบเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะ อดัม สมิธ จะเปิดเข้าในจุดโทษให้ ใบเสร็จรับเงินลิ่ง ขึ้นกระแทกเต็มหัวระยะ 6 หลา แต่ว่า เด เคอา พุ่งเซฟได้อย่างอัศจรรย์ แล้วก็ยังคุ้มครองป้องกันจังหวะโหม่งของ โซลันกี้ ได้อีกด้วย
เกมผ่านไปอย่างเอื่อยเฉื่อยจวบจนกระทั่งนาทีที่ 70 แรชฟอร์ด ได้โอกาสได้ลากบอลเข้ามาในระยะฆ่า ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจซัดเต็มข้อล่อเต็มหน้าแข้ง แต่ว่าบอลออกข้างไปแบบไม่มีลุ้น
ในนาทีที่ 78 "อสุรกายแดง" มีลุ้นได้ประตูเพิ่มจากการยิงของ การ์ท้องนาโช่ แม้กระนั้นบอลออกเสาไกลไปแบบเฉียด อีก 4 นาทีต่อมา ดีโอหรูหรา ดาโลต์ ที่ลงเป็นตัวสำรอง ได้ซัดไกลแม้กระนั้นโดนปฎิเสธโดย ทราเวอร์ส
ยังไม่หมดเท่านั้น แมนฯ ยูฯ ขับเคลื่อนอย่างชั่วร้ายและก็แทบได้ประตูอีกรอบในนาทีที่ 84 จากการตะบันเต็มข้อในระยะไม่กี่หลาของ แฟร์นันด์ส แม้กระนั้นก็ติดเซฟ ทราเวอร์ส
กระนั้นอีก 1 นาทีต่อมา ชอว์ เปิดบอลให้ ผู้เล่นคนสำคัญกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ที่แตะต้องบอลเร็วส่งให้ แรชฟอร์ด วิ่งเข้ามาชาร์จบอลโล่งเตียนๆเข้าประตู ทำให้กลุ่มนำขาด 3-0
ไปสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ บอร์นมัธ ได้โอกาสยิงตีไข่แตกจาก แอนโธนี่ แม้กระนั้นโดน เด เคอา โชว์ซูเปอร์เซฟอีกที แล้วก็จากจังหวะเตะมุม สิริกี้ เดมเบเล่ ได้เปิดบอลแบบครึ่งหนึ่งยิงครึ่งหนึ่งผ่านบอลย้อนไปชนคานอย่างโชคร้าย
ตอนที่เหลือไม่มีกลุ่มได้ทำแต้มเพิ่มจบเกม แมนฯ ยูฯ คว้าแชมป์ด้วยสกอร์ 3-0 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 35 คะแนน แต่ว่ายังคงรั้งชั้น 4 อย่างเดิม เนื่องจากว่าแต้มพอๆกับ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ว่าประตูได้เสียด้อยกว่าบานแบะ
รายนามผู้เล่นทั้งคู่กลุ่ม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า (ดีโอหรูหรา ดาโลต์ น.69), แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์, วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ (ลิซานโดร มาร์ตำหนิเนซ น. 88), ลุค ชอว์ - กาเซมีโร่ - คริสเตียน เอริคสังเวย (เฟร็ด น. 65) - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค (อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ น.44), มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล (แอนโธนี่ อีแลงก้า น. 69)
บอร์นมัธ (4-4-2) : มาร์ค ทราเวอร์ส - อดัม สมิธ (แจ็ค สเตซี่ย์ น. 63) , มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ คริส เมแฟม - ไจดอน แอนโธนี่, ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา, ฟิลิป ใบเสร็จรับเงินลิ่ง (คีฟเฟอร์ มัวร์ น. 76) - โดมินิก โซลันกี้, ไรอัน คริสตี้ (สิริกี้ เดมเบเล่ น. 76)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa