[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แสดงความผิดหวังที่ทีมของตนออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2  VIEW : 166    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 6 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 15:36:49   



เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอล เลสเตอร์ ออกอาการผิดหวังสุดๆกับการที่แพ้ หงส์แดง 1-2 โดยพูดว่าเกมนี้กลุ่มของตนเองเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้หลายหนด้วย
เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอล เลสเตอร์ สิตี้ แสดงความไม่สมหวังที่กลุ่มของตัวเองออกไปแพ้ หงส์แดง 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เนื่องจากว่าที่แท้ "จิ้งจอก" เล่นกันได้ดีเยี่ยมๆ
เลสเตอร์ ออกสตาร์ตได้งามด้วยการขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จากผลงานของ เคียร์แนน ดิวส์บิวปรี่-ฮอลล์ แต่ว่าในที่สุดพวกเขาก็แพ้จากแนวทางการทำเข้าประตูตนเองทั้งยัง 2 ลูกของ เว้าท์ ฟาส ทำให้กลุ่มของ ร็อดพบร์ส แพ้ในลีก 2 ครั้งติดต่อกัน นำมาซึ่งการทำให้พวกเขาอยู่ในชั้น 13 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 17 แต้มจากการลงเล่น 17 นัดหมาย
ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือเปิดเผยว่า "ที่แท้วันนี้ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราเล่นได้ดียิ่งไปกว่าวันก่อน (วันที่แพ้ นิวติดอยู่สเซิ่ล 0-3) มากเลยจ้ะ พวกเราเริ่มเกมกันได้ดังที่อยากได้ แล้วต่อจากนั้นแนวทางเล่นของพวกเราก็ไปได้ดีมากมายๆส่วน 2 ประตูที่พวกเราเสียข้างในตอน 7 นาทีน่ะเป็นสิ่งที่คุณไม่อาจจะคิดแผนล่วงหน้าได้อยู่แล้ว"
"สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าผิดหวังมากมายๆแต่ว่าผู้ร่วมทีมของผมเล่นได้ดิบได้ดีจนถึงทำให้พวกเราอยู่ในเกมตั้งแต่ต้นกระทั่งจบ พวกเราเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้บ่อยมาก แต่ว่าหลายจังหวะพวกเรามิได้บ่งบอกถึงถึงประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอ พวกเราเข้าไปในกรอบจุดโทษได้บ่อยมากแล้วรอคอยให้จังหวะมันเข้าทางพวกเรา แต่ว่าโดยรวมแล้วพวกเราผิดหวังมากมายๆที่ไม่ได้อะไรจากเกมนี้เลย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet