[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
กัคโป จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง ทวีตแจ้งข่าวตกลงขายดาวดังวัย 23 ปีให้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นข่าวช็อก  VIEW : 219    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:45:18   



วัวดี้ กัคโป ปีกกลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ ของสมาคม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บินมาถึงเมืองผู้ดีเป็นระเบียบแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจสุขภาพภายหลังจากสองชมรมตกลงจำหน่ายนักฟุตบอลกันได้อย่างสำเร็จลุล่วง
กัคโป จ่อย้ายมาค้าลำแข้งกับ ลิเวอร์พูล เพราะเมื่อวัน บ๊อกซิ่งเดย์ 26 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ กลุ่มลูกหนังของลีกชาวฮอลแลนด์ทวีตแจ้งข่าวตกลงขายดาวดังวัย 23 ปีให้กับกลุ่มดังของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งนับว่าเป็นข่าวสารช็อกเหตุเพราะก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สตาร์ผิวสีจางเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตลอดตั้งแต่ตอนซัมเมอร์แล้ว
อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลือกเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ปีกกลุ่มชาติ บราซิล ผู้ร่วมทีมเก่าจาก อาแจ็กซ์ แม้ว่าจะมีค่าตัวแพงกว่า ในขณะที่ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน เป็นอีกครั้งมใน พรีเมียร์ลีก ที่ติดต่อขอซื้อ กัคโป เมื่อตอนซัมเมอร์ แต่ว่าถูก พีเอสวี บอกปัด
จนถึงปัจจุบัน ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายจอมลีลาท่าทางเดินทางมาถึง อังกฤษ แล้วเมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคมเพื่อเข้ารับการตรวจสุขภาพกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งตกลงคว้านักเตะมาจาก พีเอสวี ในราคาราวๆ 44 ล้านปอนด์ (ราว 1,851 ล้านบาท) จากที่มีรายงานข่าวสารในพื้นฐาน
ช่วงเวลาเดียวกัน แม้การตรวจสุขภาพไม่มีปัญหา กัคโป จะย้ายมาเป็นแม่ทัพกลุ่ม หงส์แดง โดยทันทีตั้งแต่เดือนเดือนมกราคม เพราะ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ถิ่น แอนฟิลด์ อยากได้ได้เขามาลงเล่นในตำแหน่งของ หฝ่าส์ ดิอาซ กับ ดีโอโก้เก๋ โชต้า ที่มีปัญหาเจ็บ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet