[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
จากการจัดโปรแกรมของ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่มีคิวลงสนามในวันแกะกล่องของขวัญ  VIEW : 154    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:25:11   



ภายหลังจากหลบให้กับ บอลโลก 2022 ตรงเวลาหกอาทิตย์ บอล พรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดหน้าแข้งกันอีกทีเริ่มจากโปรแกรมวัน บ๊อกซิ่งเดย์ จันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป
จากการจัดโปรแกรมของ พรีเมียร์ลีก หงส์แดง เป็นอีกครั้งมที่มีคิวลงไปในสนามในวันแกะกล่องของขวัญเหมือนกับอีกหกคู่โดย ลิเวอร์พูล จะบุกไปบู๊กับ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การนำกองทัพของ อูไน เอเมปรี่ นายใหญ่ชาว สแปนิช
อย่างไรก็แล้วแต่ ก่อนหน้าปะทะกับ ราชสีห์ผงาด ที่สนาม วิลล่า พาร์ค พบร์เก้น คล็อปป์ คุมกลุ่มลงเล่นในเกม ค้างราบาวคัพ รอบสี่วันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ด้วยการออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 3-2 กระเด็นไม่เข้ารอบไปแล้วแม้ว่าจะมีฐานะเป็นแชมป์เก่า
ส่วนเหตุการณ์ใน พรีเมียร์ลีก หงส์แดง ห้อยตนเองอยู่ในชั้นหกของตารางข้างหลังแพ้ไปแล้วสี่นัดหมายจาก 14 นัดหมาย รวมทั้งมีแต้มตามหลัง สเปอร์ส กลุ่มชั้นท้ายที่สุดในกรุ๊ปท็อปโฟร์เจ็ดแต้ม
- ภาวะกลุ่ม
เทียบเคียงจากเกมปัจจุบันที่ประมือกับ เรือใบสีฟ้า กลุ่มจากเมอร์ซีย์ไซด์ไม่มีสองแผงหลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และก็ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงสู่สนามโดยในรายของสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ พึ่งกลับจากศึก บอลโลก มาฝึกซ้อมกับชมรมได้ไม่นาน
อย่างไรก็แล้วแต่ ในเกมบู๊กับ วิลล่า ฟาน ไดค์ จะลงบู๊เป็นตัวจริงได้แน่ เวลาที่ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ มีลักษณะเจ็บไข้ แล้วก็ยังลงฝึกมิได้ก็เลยน่าจะเป็น โจ โกเมซ ที่ได้สวมบทแบ็คขวา
แน่ๆว่าในเกม ค้างราบาวคัพ ที่ เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม เจมส์ ไม่ลเนอร์ ถูกส่งลงเล่นเป็นแบ็คขวา แต่ทว่าจอมเก๋าสารพัดประโยชน์มีลักษณะอาการเจ็บก่อกวนจนถึงจำเป็นต้องเดินออกมาจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก ก็เลยคงจะทำให้ โกเมซ ซึ่งสวมบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในเกมลีกคัพแปลงมารับไม่ถูกถูกใจตำแหน่งฟูลแบ็คโดยมี ฟาน ไดค์ จับคู่กับ โฌแอล มาติ๊ป ในฐานะคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ
"เทรนต์ ดียิ่งขึ้นแล้ว แม้กระนั้นเขายังฝึกซ้อมแบบสุดกำลังมิได้" คล็อปป์ เปิดเผย
อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จะขาดนักฟุตบอลที่เจ็บหลายรายลงเล่นกับ วิลล่า มิได้ไม่ว่าจะเป็น หฝ่าส์ ดิอาซ (หัวเข่า) , อาร์ตูร์ เมโล่ (ต้นขา) รวมทั้ง ดีโอโก้เก๋ โชต้า (น่อง)
ยิ่งไปกว่านี้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ แผงหลังกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส ที่มีดีกรีด้อยกว่าแชมป์โลก 2022 ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวโยงในเกมวันจันทร์นี้เหมือนกันเนื่องด้วยเขาจะเริ่มฝึกกับสมาคมเป็นหนแรกข้างหลังกลับมาจากการบริการชาติในวันอังคาร
ช่วงเวลาเดียวกัน โรกางร์โต้ ฟีร์ไม่โน่ แนวรุกแซมบ้าก็เป็นอีกรายที่ไม่น่าจะลงเล่นกับกลุ่มลูกหนังในมิดแลนด์ได้ด้วยเหตุว่าเจ็บน่องก่อนเกม ค้างราบาวคัพ กระทั่งหมดสิทธิ์ฟาดเกือกกับกลุ่ม เรือใบสีฟ้า
"ไม่ลลี่ (ไม่ลเนอร์) จะร้างสนามไปสองสามวัน บ๊อบบี้ ดียิ่งขึ้น เขามิได้เจ็บหนัก แล้วก็พวกเราจะเช็คความพร้อมเพรียงของเขาแบบวันต่อวัน" คล็อปป์ เสริม
"อ็อกซ์ สบายดี เขาไม่มีปัญหา พวกเราต้องระมัดระวังเรื่องเชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดอยู่ในกลุ่ม"
- 11นักฟุตบอลตามความมุ่งมาดของ หงส์แดง
ผู้เฝ้าประตู : อลิสซง
แนวรับ : โจ โกเมซ , โฌแอล มาติ๊ป , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
มิดฟิลด์ : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ่ , ติเตียนอาโก้ อัลกันตาร่า
แนวรุก : โม ซาลาห์ , ดาร์วิน นูนเญซ , ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa