[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
พิคฟอร์ด ถูกสื่อลือว่ามีแววได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรที่ใหญ่ขึ้น  VIEW : 151    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 3 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:43:33   



แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม เอฟเวอร์ตัน แสดงมุมมองส่วนตัวว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด พร้อมรับใช้สมาพันธ์ถัดไปเนื่องจากว่าสุขสบายดีถึงแม้เจ้าตัวใกล้หมดสัญญากับถิ่น เราดิสัน พาร์ค
พิคฟอร์ด มือกาวกลุ่มชาติ อังกฤษ ถูกสื่อลือว่ามีแววได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับชมรมที่ใหญ่ขึ้นเนื่องจากว่าเหลือคำสัญญากับสังกัดเดิมอีก 18 เดือนเพียงแค่นั้น
แล้วก็ที่สำคัญ ผู้เฝ้าประตูวัย 28 ปีกลายเป็นข่าวสารเบื่อการบริการกลุ่ม ท๊อฟฟี้ ซึ่งจำเป็นต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในพักหลัง แล้วก็หวังย้ายไปร่วมกลุ่มที่ได้เล่นบอล แชมเปี้ยนส์ลีก
ต่ออนาคตของ พิคฟอร์ด แลมพาร์ด ยังมีความแน่ใจว่าสมาคมมีความทะยานอยากที่พร้อมชักจูงให้โกลมือหนึ่งของกลุ่ม สิงโตขู่คำราม ต่อสัญญาใหม่ได้
"ผมคิดว่าพวกเราสามารถแบ่งปันความทะยานอยากด้วยกันได้ ผมไม่คิดว่ามันจะคือเรื่องของข้างใดฝ่ายเดียว" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์เมื่อ 24 เดือนธันวาคม
"จอร์แดน เป็นนายทวารมือชั้นยอดของ อังกฤษ และก็ยึดตำแหน่งนี้ได้นานยาวนานหลายปีซึ่งเป็นความเสร็จที่น่าทึ่งเนื่องจากเขาทราบดีว่ามันยากมากแค่ไหน"
"เขาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน และก็เขาเป็นเหตุผลสำคัญเมื่อฤดูกาลก่อนที่จะทำให้พวกเราอยู่ในลีกนี้ได้ถัดไป จอร์แดน รู้สึกแฮปปี้กับสมาคม ผมไม่มีความจำเป็นต้องคุยกับเขา แต่ว่าผมซาบซึ้งใจเขา ผมมีความรู้สึกว่ามันคือเรื่องธรรดา ผมต้องการรู้สึกว่าเขาแฮปปี้กับตรงนี้ พวกเราเป็นชมรมใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์ แล้วก็มีความทะยานอยากซึ่งมีเขาเป็นหัวใจสำคัญ"
"ในฐานะที่เคยเป็นนักฟุตบอลด้วยตัวเองมาก่อน บางโอกาสผมโชคดีที่ได้เล่นบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อผมรู้สึกเพลิดเพลินใจกับสมาพันธ์ ผมสามารถยิ้มได้ทุกวี่ทุกวัน และก็ดูไปถึงเกมหน้าได้ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก , ค้างราบาวคัพ หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก"
"ถ้าหาก จอร์แดน รู้สึกแบบนั้น พวกเราก็สามารถแชร์ความทะยานอยากด้วยกันได้ แล้วก็ผมมองไม่เห็นว่ามันจะคือปัญหาที่จะทำให้เขาอยู่ตรงนี้ถัดไปอีกนาน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet