[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะเล่นได้ดีที่สุดเมื่ออยู่ในอารมณ์หงุดหงิด  VIEW : 158    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 3 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:45:13   



โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษา แมนฯ ซิตี้ กำหนด เควิน เดอ บรอยน์ ชอบระเบิดฟอร์มโหดเ***้ยมได้ในระหว่างที่อารมณ์เสียนิดหนึ่ง ราวกับอย่างที่ทำเป็นในเกมกับ หงส์แดง พร้อมชมเชยจอมบุกชาวเบลเยียมว่าเป็นตำนานของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะเล่นเจริญที่สุดเมื่ออยู่ในอารมณ์อารมณ์เสีย ภายหลังปัจจุบัน เดอ บรอยน์ มีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการช่วยทำให้กลุ่มชนะ หงส์แดง 3-2 ในเกม ติดอยู่ราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
เดอ บรอยน์ พึ่งผิดหวังมาพร้อมกับกลุ่มชาติเบลเยียมในศึก บอลโลก 2022 จากการที่กลุ่มไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่ม โดยลือกันว่าการให้สัมภาษณ์ของเขาทำให้มีเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มชาติบางบุคคลผิดใจกับเขาด้วย แม้กระนั้นในครั้งแรกของการกลับมาเล่นกับสังกัดเดิมนั้นเจ้าตัวก็ทำผลงานได้เด่นกระทั่งทำไป 2 แอสซิสต์
กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า "วันนี้เขาเล่นได้ดีเยี่ยมที่สุดมากมายๆเควิน อยู่ตรงนี้มา 8 ปีแล้ว คุณเองก็คงจะรู้จักเขาดีเยี่ยมเท่าๆกับที่ผมรู้จักเขา เขาต้องหาไฟในตัวที่สมควรให้พบ หากจะให้ผมบอกแล้วน่ะก็อาจจะทำนองว่าเขาจำเป็นต้องอารมณ์ไม่ดีนิดหนึ่งหรือไม่ก็รำคาญเล็กน้อยเพื่อจะโชว์ฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดของตนเองออกมาได้"
"โน่นเป็นพลังงานที่อยู่ในตัวของเขา เมื่อเขาเล่นด้วยความรู้สึกแบบงั้นได้แล้วน่ะเขาก็เป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยม เขาทำเป็นดีไม่ว่าจะอีกทั้งการวิ่ง, วิธีการทำแอสซิสต์, แนวทางการทำประตู เขาเป็นมากกว่าแค่นักเตะคนหนึ่ง"
"ผมทราบว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นแบบเสมอต้นเสมอปลายได้ในทุกๆ3 วัน แต่ว่าวันนี้เขามีอารมณ์บางสิ่งบางอย่างในตัว ทำนองว่า -ฉันจะทำมัน ฉันต้องการฝ่า- เมื่อมันเกิดเหตุอย่างนั้นแล้วน่ะพวกเราก็จะได้มองเห็น มิสเตอร์ เควิน เดอ บรอยน์"
"ผมจะกล่าวอะไรได้อีกล่ะ เขาทำทุกๆอย่างให้กับสมาพันธ์ที่นี้มา 8 ปีแล้ว เขาเป็นตำนาน (ของ แมนฯ ซิตี้) อย่างแท้จริง เขาจะถูกจำในฐานะหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดชั่วกัลปวสานที่เล่นให้กับสมาคมนี้แน่นอน"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa