[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ลิโอเนล สกาโลนี่ เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ เคยให้กำลังใจตนในตอนที่ตนไม่มั่นใจ  VIEW : 139    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:45:48   



ลิโอเนล สกาโลนี่ กำหนด ลิโอเนล เมสซี่ เคยให้กำลังใจตนในตอนที่ตนสงสัยว่าจะพาทีมบรรลุเป้าหมายได้รึเปล่า ภายหลังทั้งสองพึ่งผนึกกำลังกันพา ประเทศอาร์เจนตินา ได้แชมป์ บอลโลก 2022 ไปครอบครองได้
ลิโอเนล สกาโลนี่ ผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา กล่าวมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกคนที่ใครๆก็รู้จัก เคยให้กำลังใจตนขณะที่ตนยังไม่แน่ใจเลยว่าพวกเขาจะได้โอกาสได้แชมป์ บอลโลก 2022
ก่อนที่จะศึก บอลโลก 2022 จะเริ่มขึ้นนั้น สกาโลนี่ ถูกตั้งความคาดหมายเอาไว้สูงจากการที่พา ประเทศอาร์เจนตินา ได้แชมป์ วัวขว้าง อเมริกา 2021 ไปครอบครอง รวมทั้งทำให้กลุ่มส่งผลงานที่สุดยอดอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ท้ายที่สุดเขาก็ทำให้ ประเทศอาร์เจนตินา คว้าชัยชนะโลกยุคที่ 3 มาเชยชมได้เสร็จ
ที่ปรึกษาวัย 44 ปี เปิดเผยว่า "ผมจะเล่าบางสิ่งให้พวกท่านฟังแล้วกัน ผมเคยคุยกับเขาใน ซาน ฮวน ภายหลังที่พวกเราเสมอกับ บราซิล 0-0 (ในศึก บอลโลก 2022 รอบเลือก เมื่อตอนพ.ย.ปี 2021) ในช่วงเวลานั้นผมมีความรู้สึกว่าสิ่งที่พวกเรากำลังจะพบมันเต็มไปด้วยความยุ่งยาก แล้วก็ความไม่สมหวังมันก็บางทีอาจจะสูงลิบลิ่ว"
"ด้วยเหตุนี้ก่อนที่จะเขาจะเดินทางกลับไปที่กรุงปารีสผมเลยนั่งคุยกับ เมสซี่ แบบไม่อ้อมค้อม ผมถือเรื่องนั้นมากล่าวกับเขา และก็เขาก็ตอบผมว่า -พวกเราจะเดินหน้ากันในแนวทางแบบนี้ถัดไป เพราะเหตุว่ามันบางครั้งก็อาจจะไปได้ดีก็ได้ แล้วก็ถึงแม้ว่าจะหากมันไม่เป็นผลสำเร็จน่ะ อย่างต่ำมันก็นับว่าพวกเราได้พากเพียรแล้ว- ซึ่งโน่นเป็นคำบอกเล่าที่ทำให้ผมเกิดกำลังใจอย่างยิ่งเลย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa