[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ฟีฟ่า ประกาศรางวัลยอดเยี่ยมออกมาทันทีหลังจบศึกนัดชิงดำซึ่งเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้น  VIEW : 153    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:58:23   



สมาพันธ์บอลนานาประเทศ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) ประกาศรางวัลเยี่ยมที่สุดสาขาต่างๆออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วข้างหลังจบนัดหมายชิงแชมป์ บอลโลก 2022 ในเกมการฟาดหน้าแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม
สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ประกาศรางวัลเยี่ยมยอดออกมาในทันทีข้างหลังจบศึกนัดหมายชิงดำซึ่งเป็นไปอย่างน่าระทึกใจประเภทเชื้อเชิญให้หัวใจวายโดย อาร์เจนว่ากล่าวน่า เชือดชนะ ประเทศฝรั่งเศส แชมป์เก่า ด้วยการดวลลูกโทษวินิจฉัยภายหลังทั้งคู่กลุ่มเท่ากันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน 3-3 ในเวลา 120 นาที
สำหรับรางวัล โกลเด้น บอล หรือนักฟุตบอลดีเลิศประจำทัวร์นาเมนต์เป็นของคนใดไปมิได้เว้นแต่ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันกลุ่มชาติ อาร์เจนตำหนิน่า ซึ่งบรรลุความสำเร็จได้ แชมป์โลก ไปครอบครองเป็นครั้งแรกในชีวิต แล้วก็จะเป็นการจบการปรนนิบัติชาติเป็นอย่างมากใหญ่จากที่เจ้าตัวเคยรับรองว่า บอลโลก ที่ กาตาร์ จะเป็นการลงเล่นรายการนี้หนสุดท้ายในอาชีพของเขา
จากการบรรลุเป้าหมายดังที่กล่าวถึงมาแล้ว นำมาซึ่งการทำให้ เมสซี่ เป็นนักฟุตบอลผู้เดียวที่ได้รางวัลชิ้นนี้สองทีนับจากมีการแจกรางวัลเมื่อปี 1982 โดยจอมบุกวัย 35 ปีเคยบรรลุเป้าหมายมาแล้วหนึ่งครั้งในปี 2014
ส่วนรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งดีประจำทัวร์นาเมนต์ดังเช่นว่า เอ็นโซ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของกลุ่ม ฟ้าขาว ซึ่งโชว์ฟอร์มในรายการนี้ได้อย่างน่าเฝ้ามอง แล้วก็กลายเป็นข่าวสารได้รับการจ้องจากหลายทีมยักษ์ความคาดหวังคว้าเขาไปจากกลุ่ม เบนฟิก้า
เวลาเดียวกัน นายทัพกลุ่ม ฟ้าขาว บรรลุผลสำเร็จอีกด้วยเหมือนกันสำหร้บรางวัล โกลเด้น โกลฟ หรือนายทวารดีประจำทัวร์นาเมนต์ซึ่งเป็นของ เอมิเลียโน่ มาร์ตำหนิเนซ มือกาวกลุ่ม แอสตัน วิลล่า ซึ่งเซฟลูกโทษพาทีมคว้า แชมป์โลก ไปครอบครอง
ด้าน คิลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า แนวรุกกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งซัดแฮททริคได้ในนัดหมายชิงแชมป์ครอบครองรางวัล โกลเด้น บุบท หรือดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ 8 ประตูจาก 7 นัดหมาย ทั้งเจ้าตัวยังทำเป็น 2 แอสซิสต์ด้วย
เวลาเดียวกัน มีการกล่าวมาว่า บอลโลก 2022 จบลงโดยมีการทำประตูกันไปทั้งหมดทั้งปวง 172 ประตูซึ่งถือว่าเป็นการทำลายสถิติจากที่การฟาดหน้าแข้งปี 1998 และก็ปี 2014 เคยมีการพังทลายประตูรวมกันทั้งนั้น 171 ประตูเสมอกัน
ดังนี้ รางวัลอื่นๆเป็นต้นว่า ประตูเหมาะสมที่สุดประจำทัวร์นาเมนต์จะมีการประกาศในคราวหลังเนื่องจากว่า สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ให้โอกาสให้แฟนบอลร่วมโหวตเหมือนกันกับรางวัล กลุ่มเอนเตอร์เทนดีเยี่ยมที่สุด ในช่วงเวลาที่รางวัล สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ แฟร์เพลย์ โทรฟี้ และก็ ออล สตาร์ กลุ่ม จะมีการประกาศในเวลาถัดมาเหมือนกันเพราะว่าจะต้องรอคอยการตรวจเช็กจากคณะกรรมการของ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ เสียก่อน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa