[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ท่านเปาชาวโปล กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะผู้ตัดสินจากประเทศโปแลนด์คนแรก  VIEW : 132    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:15:28   



ซิมอน มาร์ซีเนียค ผู้ตัดสินชาวประเทศโปแลนด์ จะได้ลงปฏิบัติหน้าที่วินิจฉัยเกมระหว่าง ประเทศอาร์เจนตินา เจอ ประเทศฝรั่งเศส ในรอบชิงแชมป์ ศึกบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันอาทิตย์ที่ 18 เดือนธันวาคมนี้
ท่านเปาชาวโปล กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะผู้ตัดสินจากประเทศโปแลนด์คนแรกที่ได้รับหน้าที่สำคัญสำหรับเพื่อการเป็นตุลาการศาลแมตช์ชี้ชนะชาติใดจะได้เป็นเจ้าของโทรฟี้เวิลด์ คัพ ฉบับตะวันออกกลาง
รายงานจากสปอร์ส เซนเตอร์ กล่าวว่า ปิเครื่องปรับอากาศฝ่าจิ คอลลิน่า ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาพันธ์บอลนานาประเทศ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) เลือก มาร์ซีเนียค เพราะเหตุว่าจับใจผลงานที่ลงปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ แล้วก็สรรเสริญว่าเป็นผู้ที่สมควรที่จะที่จะรับผิดชอบเกมสำคัญนี้
ดังนี้ มาร์ซีเนียค เคยปฏิบัติภารกิจวินิจฉัยในเกมที่ ประเทศฝรั่งเศส ชนะ เดนมาร์ก 2-1 รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป ดี แล้วก็ในแมตช์ที่ อาร์เจนตำหนิน่า เชือด ประเทศออสเตรเลีย 2-1 รอบ 16 กลุ่มในที่สุด
นอกเหนือจากนี้เขายังเคยสวมบทท่านเปาในแมตช์สำคัญมากมาย ได้แก่ในเกมที่ "ลิเวอร์พูล"หงส์แดง แพ้ แอตเลติเตียนโก มาดริด 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด ครั้งแรก เมื่อปี 2020


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa