[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
กาก้า ชี้คนบราซิล ให้ความเคารพ โรนัลโด้ น้อยกว่านอกประเทศเสียอีก  VIEW : 146    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:06:15   



ไม่เหมือนที่อื่นๆ ทั่วโลก! กาก้า ชี้คนบราซิล ให้ความเคารพ โรนัลโด้ น้อยกว่านอกประเทศเสียอีก บอกมองเป็นแค่คนอ้วนเดินตามถนน ขณะที่ทีมชาติก็ไม่ค่อยสนับสนุนกัน
ริคาร์โด้ กาก้า อดีตเพลย์เมกเกอร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า ชาวบราซิเลียน ไม่ได้ให้ความเคารพ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเพื่อนร่วมชาติมากเท่าที่ควร และมองเหมือนว่าเป็นแค่ "ชายอ้วนที่กำลังเดินอยู่บนท้องถนน" เท่านั้น แม้ช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 และ 2002 ก็ตาม
นอกจากนั้น อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน ยังเผยด้วยว่า คนแซมบ้าจำนวนมากไม่ได้ให้การสนับสนุนทัพเซเลเซา โดยให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "มันน่าแปลกที่พูดแบบนี้ แต่คนบราซิเลียนมากมายไม่ได้สนับสนุนทีมชาติบราซิล"
"มันเกิดขึ้นบางครั้ง ถ้าคุณเห็น โรนัลโด้ เดินอยู่รอบๆ ที่นี่ คุณก็จะแบบ "ว้าว เขามีบางอย่างที่แตกต่างออกไปที่นี่" แต่ในบราซิล เขาเป็นแค่ชายอ้วนคนหนึ่งที่กำลังเดินไปตามท้องถนน" กาก้า กล่าว
จากนั้น ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรของ บีอิน สปอร์ตส์ ก็ถามว่า โรนัลโด้ ไม่ได้รับความชื่นชมที่บราซิลเหมือนกับที่อื่นๆ จริงหรือไม่นั้น กาก้า ให้คำตอบว่า "แน่นอน คนบราซิลจำนวนมากรัก โรนัลโด้ ผมก็รัก โรนัลโด้ เช่นกัน" 
"อย่างไรก็ตาม วิธีที่เขาได้รับความเคารพในบราซิล และต่างประเทศนั้นแตกต่างกัน ผมเห็นความเคารพเขาจากนอกประเทศมากกว่าที่นั่น" กาก้า ทิ้งท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa