[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยข้อความที่ได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก  VIEW : 141    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:01:54   



แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยข้อความที่ได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก พร้อมเชื่อ อังกฤษ มีลุ้นไปถึงแชมป์ฟุตบอลโลก
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ได้รับข้อความให้กำลังใจจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทัพ "สิงโตคำราม" จะดวลกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ 
กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้รับคำชมอย่างมากกับผลงานรับใช้ชาติต่างกับเวลาที่เล่นให้สโมสรมักโดนวิจารณ์อย่างหนัก และฤดูกาลนี้ก็โดน เทน ฮาก ดร็อปเป็นตัวสำรอง โดยเพิ่งได้เป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 3 เกมเท่านั้น
แม็กไกวร์ เผยผ่าน เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดีว่า "ตอนที่ผมไม่อยู่ พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) อยากให้ผมโฟกัสกับอังกฤษอย่างเต็มที่ ผมได้รับข้อความดีๆ 2-3 ข้อความจากพวกเขาที่บอกว่าผมทำได้ดีเพียงใด และขอแสดงความยินดีที่เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ มันดีนะ"
"ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะชมเกม แต่ผมคิดว่า เอริค เทน ฮาก คงจะเชียร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของเขาด้วย มันเป็นความรู้สึกที่ดีกับการได้รับการสนับสนุนจากพวกเขา" เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตคำราม" กล่าว 
พร้อมกันนี้ แม็กไกวร์ ยังเชื่อว่า อังกฤษ มีโอกาสที่จะไปถึงแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากที่เคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย
"แน่นอนเรารู้ว่ามันจะยากแค่ไหน อาจมี 5 หรือ 6 ทีมที่มีความเชื่อแบบเดียวกัน ในปี 2018 เราอาจไม่ใช่ทีมหนึ่งในนั้น แต่ตอนนี้มี 5 หรือ 6 ทีมที่มีความเชื่อนั้น และเราก็เป็นหนึ่งในนั้น" แม็กไกวร์ ทิ้งท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa