[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
วิลเลี่ยม กัลลาส กล่าวว่าตนรู้สึกทึ่งกับความสามารถของ เดแคลน ไรซ์  VIEW : 143    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:44:37   



วิลเลี่ยม กัลลาส ออกโรงเชิดชู เดแคลนลาน ไรซ์ ว่ามีความรู้ที่น่าประทับใจ แต่ว่าคิดว่าขุมกำลังของ อังกฤษ ชุดนี้มิได้น่าหวาดเสียวเลย พร้อมกล่าวว่าหากแม้ จอร์แดน พิคฟอร์ด จะเป็นนายด่านที่เก่ง แม้กระนั้นเขาก็ไม่เคยเล่นให้กลุ่มใหญ่ๆมาก่อน
วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกาลแนวรับคนมีชื่อเสียงชาวประเทศฝรั่งเศส พูดว่าตนรู้สึกอัศจรรย์ใจกับความรู้ความเข้าใจของ เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติอังกฤษ แต่ว่าเห็นว่าโดยรวมแล้วขุมกำลังของกองทัพ "สิงโตขู่คำราม" ชุดนี้ไม่มีผู้ใดที่เก่งจนกระทั่งขนาดทำให้ตนรู้สึกกลัวได้เลย
ประเทศฝรั่งเศส มีคิวชนกับ อังกฤษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก บอลโลก 2022 วันเสาร์ที่ 10 เดือนธันวาคมนี้ ซึ่งคนไม่ใช่น้อยมั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่ใกล้เคียงเมื่อไตร่ตรองจากขุมกำลัง, ชื่อชั้น และก็ผลงานโดยรวมของทั้งยัง 2 กลุ่ม
สมัยก่อนหน้าแข้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และก็ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า "อังกฤษ ชุดนี้ไม่มีผู้ใดที่ทำให้ผมรู้สึกกลัวเลย ผมไม่เคยทราบสึกว่ามีบุคคลที่น่ากลัวแม้กระทั้งผู้เดียว แม้กระนั้นในมุมหนึ่งน่ะขุมกำลัง อังกฤษ ชุดนี้มันมีบุคคลที่น่าทึ่งอย่าง เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ อยู่ เพียงผู้คนมิได้เอ่ยถึงเขามากสักเท่าไรนัก"
"สิ่งที่เขาทำเป็นปัจจุบันนี้มันราวที่เขาทำเป็นตอนเล่นให้ เวสต์หมูแฮม รวมทั้งผมไม่รู้เรื่องเลยว่าเพราะอะไรจนกระทั่งในตอนนี้เขายังมิได้ย้ายออกจากที่โน่น ผมไม่เคยพบมิดฟิลด์แบบเขามานานแล้ว เขาอีกทั้งเข้มแข็ง, ทรงประสิทธิภาพ และก็มีวิธีการที่ดี เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าอัศจรรย์มากมาย"
"ผมกลัวแผงกึ่งกลางของ อังกฤษ เวอร์ชั่นที่มี 3 คนลงเล่นพร้อมมากยิ่งกว่านักฟุตบอลเพียงแค่คนๆเดียว แน่ๆว่า (จอร์แดน) พิคฟอร์ด เป็นผู้เฝ้าประตูที่ดี แม้กระนั้นเขายังไม่เคยเล่นให้สมาพันธ์ใหญ่ๆเลย ผมหมายความว่ากลุ่มที่เป็นท็อป 5 ของลีก ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน มิได้ใกล้เคียงกับสถานะที่ว่า"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa