[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
รอย คีน แสดงความไม่พอใจกับการที่ทีมชาติบราซิลโชว์ท่าเต้นกันหลายครั้ง  VIEW : 140    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:16:29   



รอย คีน วิภาควิจารณ์กลุ่มชาติบราซิลว่าทำไม่สมควรที่มารวมตัวกันเต้นในบ่อยครั้งที่ทำคะแนนได้ในเกมที่ปราบ ประเทศเกาหลีใต้ โดยเห็นว่ามันเสมือนเป็นการดูถูกเหยียดหยามคู่แข่งขัน พร้อมเปรียบเทียบว่านึกว่าดูก่อนยการแข่งขันการเต้นอยู่
รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ชาวไอริช แสดงความไม่พึงพอใจกับการที่กลุ่มชาติบราซิลโชว์ท่าเต้นกันหลายคราวภายหลังที่พวกเขาทำคะแนนได้ในเกม บอลโลก 2022 รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด นัดหมายที่ชนะ ประเทศเกาหลีใต้ 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
เกมนี้ "เซเลเซา" โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นกระทั่งนำห่าง 4 ลูกได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ซึ่งในแต่ละครั้งที่พวกเขาทำคะแนนได้นั้นนักฟุตบอลผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะมารวมตัวกันเต้นเพื่อเป็นการสังสรรค์ประตูด้วย โดยขนาด ตีเต้ ผู้ฝึกสอนของกลุ่มยังร่วมโชว์ท่าทางเท้าไฟในช่วงเวลาที่กลุ่มได้ลูกที่ 3 จาก ริชาร์ลิชอน เลย
คีน กล่าวขณะที่ทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้ เทคโนโลยีสารสนเทศวี สื่อรายหนึ่งของอังกฤษว่า "มันเป็นการยิงที่สุดยอดของ วินิสิอุส, เป็นการเริ่มเกมที่ดีเลิศ แต่ว่าผมไม่เคยมองเห็นการเต้นที่มากขนาดนี้มาก่อน (ในระหว่างการประลอง) ผมไม่ได้อยากจะเชื่อกับสิ่งที่ตัวเราเองมองเห็นในวันนี้เลย ผมเชื่อว่ากับสิ่งที่เราเองได้พบในวันนี้ มันอย่างกับว่าผมกำลังมอง Strictly (ซึ่งก็คือ Strictly Come Dancing รายการแข่งขันเต้นรายการหนึ่ง) อยู่เลย"
"ผมเกลียดอะไรอย่างนี้ หลยาคนกล่าวว่ามันเป็นวัฒนธรรมของพวกเขา แต่ว่าผมรู้สึกว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้เป็นอย่างมาก พวกเขาทำเป็น 4 ประตูและจากนั้นก็มาโชว์ท่าเต้นในครั้งใดก็ตามทำแต้มได้ ไอ้การเต้นทีแรกน่ะผมไม่พึงใจอะไรหรอก ที่ผมเกลียดเป็นอันภายหลังจากอันแรกต่างหาก แถมนี่กุนซือของพวกเขายังมาร่วมเต้นด้วยอีก ผมไม่ชอบใจกับเรื่องอย่างงี้เลย ผมรังเกียจมันแม้กระทั้งนิดนึง"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa