[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
แฟร์นานโด ซานโต้ส ตอบข้อซักถามของสื่อแล้วกรณีที่มีการประโคมข่าวใหญ่  VIEW : 143    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:09:55   



แฟร์นานโด ซานโต้ส กุนซือทีมชาติ โปรตุเกส ตอบข้อซักถามของสื่อแล้วกรณีที่มีการประโคมข่าวใหญ่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของทีมจ่อเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ในวันที่ 1 ม.ค.แลกกับการรับค่าแรงอย่างงาม
โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะ ฟรี เอเจนต์ อยู่ในเวลานี้หลังตกลงยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อยแล้วแล้วถูก มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผยว่าตอบรับข้อเสนอจาก อัล นาเซอร์ แล้วโดยจะมีการลงน้ำหมึกกันอย่างเป็นทางการในวันปีใหม่ซึ่งทำให้ผู้สื่อข่าวพากันช็อกไม่น้อยเนื่องจาก ซีอาร์เซเว่น เคยปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในแดนอาหรับมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากต้องการเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก
จนในที่สุด ผู้สื่อข่าวก็สบโอกาสสอบถามความคืบหน้าของกองหน้าวัย 37 ปีกับ ซานโต้ส กุนซือทีม ฝอยทอง ในระหว่างการแถลงข่าว
"ผมยังไม่ได้คุยกับเขาถึงเรื่องนี้ เราคุยกับนักเตะ แต่ผมไม่รู้เรื่องนี้ผมเพิ่งได้ยินข่าวตอนที่ผมมาที่นี่ มันเป็นการตัดสินใจของเขาที่เขาต้องจัดการเอง และเราใส่ใจกับ ฟุตบอลโลก ที่นี่เท่านั้น เราคุยกันถึงของทีมเท่านั้น" ซานโต้ส เอ่ยเมื่อ 5 ธ.ค.
อนึ่ง โปรตุเกส มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารนี้เพื่อหาทีมชนะผ่านเข้ารอบแปดทีมศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดย โรนัลโด้ ยิงได้หนึ่งประตูจากสามเกมของรอบแบ่งกลุ่ม


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa