[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
เอรินะ มาโนะ ตามเชียร์ทีมชาติญี่ปุ่นสม่ำเสมอ  VIEW : 143    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:53:33   



กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นลงไปในสนามไป 2 เกมในศึกบอลโลก 2022 เก็บมาได้ 3 แต้มจากความมีชัยเหนือเยอรมัน 2-1 และก็พ่ายแพ้ให้กับคอสตาริกา 0-1 โดยจะมีโปรแกรมเกมในที่สุดชี้ชะตากับกลุ่มชาติประเทศสเปนในวันที่ 2 ธ.ค. 65 เวลา 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
เรื่องเกี่ยวกับการแข่งเต็มไปด้วยความเข้มข้นแม้กระนั้นเรื่องนอกสนามของกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นกำเนิดเต็มไปด้วยความน่าดึงดูดใจด้วยเหมือนกันแฟนบอลเป็นประเด็นสำคัญอีกหนึ่งจุดที่น่าดึงดูดของกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นเพราะเหตุว่าพวกเขาขับเคลื่อนด้วยความคาดหวังและก็เชื่อถือเนื่องจากว่าบอลของชาติเป็นความภาคภูมิใจ
เอรินะ มาโนะ แฟนบอลสาววัย 31 ปีเป็นหนึ่งที่สีสันของแวดวงบอลประเทศญี่ปุ่น คุณตามเชียร์กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นบ่อยเพราะว่านอกเหนือจากความซาบซึ้งที่มีต่อเหล่าแม่ทัพกลุ่มชาติแล้วคุณยังเป็นแฟนๆสุดพิเศษของ การะอุ ชิบาซากิ แข่งขันมิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นที่คุณมอบหัวใจฝากชีวิตฝากชีวิตไว้ด้วยมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้
เอรินะ มาโนะ เป็นนักร้องแล้วก็ผู้แสดงไอดอลคนญี่ปุ่นส่งผลงานนานัปการในแวดวงเพลิดเพลินของประเทศญี่ปุ่นในที่สุดคุณได้ตกลงใจประกาศสมรสกับนักฟุตบอลกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นในปี 2018 ซึ่งที่จริงแล้วคุณเริ่มติดตามกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นและก็ตามเชียร์ตลอดมารวมทั้งบอลโลก 2022 ก็ด้วยเหมือนกันคุณพาตนเองขึ้นไปอยู่บนอรรธจันทร์เพื่อเชียร์กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นแล้วก็เชียร์แฟนชายหนุ่มที่เป็นผู้แทนของชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ นี่เป็นอีกหนึ่งความแจ่มใสที่ส่งพลังให้กับกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นและก็คนทั่วประเทศ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa