[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
หลุยส์ ฟาน กัล พาทีมเสมอเอกวาดอร์ 1-1  VIEW : 133    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:48:41   



"อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ของผู้จัดการทีม หฝ่าส์ ฟาน กัล ก่อนเกมมี 4 คะแนนรั้ง ผู้นำฝูง แถมฟอร์มพอได้ไม่แพ้มา 5 เกมติดการจัดกองทัพวาง วัวดี้ กัคโป ที่กำลังเนื้อหอมนำกองทัพหวังเก็บ 3 แต้มเพื่อลิ่วรอบ 16 กลุ่มรวมทั้งจะต้องยิงให้มากมายแม้ปรารถนาพ่วงเป็น แชมป์กรุ๊ป ดวล กาตาร์ เจ้าของงานที่จบเห่เร็วสุดในประวัติศาสตร์ ในศึกบอลโลก 2022 รอบในที่สุด กรุ๊ป เอ นัดหมาย 3 คืนวันอังคารที่ 29 เดือนพฤศจิกายนนี้
ปรีวิวบอลโลก 2022 รอบท้ายที่สุด กรุ๊ป เอ นัดหมาย 3
วันอังคารที่ 29 เดือนพฤศจิกายน 2565
เนเธอร์แลนด์ - กาตาร์
วัน : วันอังคารที่ 29 เดือนพฤศจิกายน 2565 เวลา : 22.00 น.
ชั้นโลกปัจจุบัน
เนเธอร์แลนด์ : ชั้น 8
กาตาร์ : ชั้น 50
สนาม : อัล เบย์ต สเตเดี้ยม, อัล คอร์
เนเธอร์แลนด์
หฝ่าส์ ฟาน กัล ผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติฮอลแลนด์ พาทีมเสมอเอกวาดอร์ 1-1 แบบแทบแพ้เช่นเดียวกัน ในนัดหมาย 2 ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว
ความพร้อมเพรียงเกมนี้ "คุณลุงหฝ่าส์" ไม่มีปัญหาอะไรก่อกวนเพิ่ม แม้กระนั้นการจัดกองทัพคาดว่าน่าจะมีปรับ บางส่วน ในรายของเมมฟิส เดอขว้างย แนวรุกบาร์เซโลน่า ที่เป็นสำรองมา 2 เกมแล้ว ก็มีลุ้นออกตัว
ส่วนยูร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังชายหนุ่มที่ลงแทนมัตไธจ์ส เดอลิกท์ ในเกมก่อนและก็ทำผลงานได้โอเคก็มีลุ้นเล่นต่อ
ไม่ฟิตเพียงพอออกตัวในเกมแรก แม้กระนั้นลงมาเป็นสำรองได้ในตอนครึ่งชั่วโมงในที่สุด ก็มีลุ้นแทรกวินเซนต์ ยานส์บวงสรวง ลงเป็นตัวจริงตามธรรมดา
แม้กระนั้นในรายของมาร์โก้น เดอ รอน มิดฟิลด์อตาลันต้า ยังคงจะเริ่มบนม้านั่งสำรองอย่างเดิม ระหว่างที่สตีเฟ่น เบอร์ไกส์ ก็หวังกลับมาแทรกตวน ค็อปไมเนอร์ส ในดินแดนกึ่งกลาง
ส่วนแกนหลักรายอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันกลุ่ม, ที่นาธาน อาเก้, เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ดาเล่ย์ บลินด์ และก็ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ต่างพร้อมช่วยกลุ่มดังเดิม
กองทัพชาวฮอลันดาจะลงในสนามในระบบ 3-4-1-2 ผู้เฝ้าประตูอาทิเช่นอันดรีส์ น็อปเปิร์ท 3 แนวรับประกอบไปด้วยยูร์เรียน ทิมเบอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แล้วก็ ที่นาธาน อาเก้
ดินแดนกึ่งกลางเดนเซล ดุมฟรีส์จะเดินเกมร่วมกับสตีเฟ่น เบอร์ไกส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง แล้วก็ ดาเล่ย์ บลินด์ โดยมีวัวดี้ กัคโป เป็นผู้เล่นคนสำคัญทำเกมรุกเกื้อหนุนคู่หอกเมมฟิส เดอขว้างย แล้วก็ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น
กาตาร์
เฟลิกซ์ ซานเชซ บาส ผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของกลุ่มชาติกาตาร์ ผู้จัดงานบอลโลก 2022 พาทีมแพ้เซเนกัล 1-3 ในนัดหมาย 2 เป็นการแพ้ 2 นัดหมายติด พร้อมไม่เข้ารอบแรกแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย
ความพร้อมเพรียงเกมนี้ "น้าเฟลิกซ์" ไม่มีปัญหาอะไรก่อกวนเสริมเติม ส่วนการจัดกองทัพก็คงจะมีปรับ
โมฮัมเหม็ด มุนตาปรี่ แนวรุกสำรองที่ลงมาทำแต้มตีไข่แตก ก็คงจะได้สลับมาออกตัว เหมือนกันกับอับมองลาสิซ ฮาเต็ม กองกลางที่ถูกแปลงลงมาแล้วทำผลงานได้ดิบได้ดี
นอกนั้นก็เดิมๆนำโดยฮัสซัน อัล-เฮย์ดอส ผู้เล่นคนสำคัญกัปตันกลุ่ม รวมทั้ง อัลโมซ อาลี ผู้ครอบครองสถิติศูนย์หน้าสูงสุดที่ 42 ประตู
เจ้าของงานจะลงสู่สนามในระบบ 5-3-2 โดยมีเมชาล บาร์ถ้วยชามลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย อิสมาอีล โมฮัมเหม็ด, เปโดร ไม่เกล การ์วัลโญ่ เดอุส กอร์เรอา "โร-โร่", บูอาเล็ม คูกี้, อับเดลติดอยู่ขอบ ฮัสซัน รวมทั้ง โฮมัม อาห์เหม็ด
ดินแดนกึ่งกลางอับมองลาสิซ ฮาเต็มจะเดินเกมร่วมกับฮัสซัน อัล-เฮย์ดอส แล้วก็ อัสซิม มาดิโบ ส่วนอัลโมซ อาลีจะลงล่าตาข่ายคู่กับโมฮัมเหม็ด มุนตาปรี่
นักฟุตบอลที่คาดว่าจะลงในสนาม
เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : อันดรีส์ น็อปเปิร์ท - ยูร์เรียน ทิมเบอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, ท้องนาธาน อาเก้ - เดนเซล ดุมฟรีส์, สตีเฟ่น เบอร์ไกส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ดาเล่ย์ บลินด์ - วัวดี้ กัคโป - เมมฟิส เดอขว้างย, สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น
ผู้ฝึกสอน : หฝ่าส์ ฟาน กัล
กาตาร์ (5-3-2) : เมชาล บาร์ถ้วยชาม - อิสมาอีล โมฮัมเหม็ด, เปโดร ไม่เกล การ์วัลโญ่ เดอุส กอร์เรอา "โร-โร่", บูอาเล็ม คูกี้, อับเดลค้างขอบ ฮัสซัน, โฮมัม อาห์เหม็ด - อับมองลาสิซ ฮาเต็ม, ฮัสซัน อัล-เฮย์ดอส, อัสซิม มาดิโบ - อัลโมซ อาลี, โมฮัมเหม็ด มุนตาปรี่
ผู้ฝึกสอน : เฟลิกซ์ ซานเชซ บาส
ผู้ตัดสิน : บากาปรี่ กาสซาม่า (ปนเบีย)
ผลของการเจอกัน 5 นัดหมายหลังสุด
ไม่เคยเจอกัน
ผลงาน 5 นัดหมายหลังสุด
เนเธอร์แลนด์
25/11/22 เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 (สนามกึ่งกลาง) บอลโลก
21/11/22 ชนะ เซเนกัล 2-0 (สนามกึ่งกลาง) บอลโลก
25/09/22 ชนะ เบลเยียม 1-0 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก
22/09/22 ชนะ ประเทศโปแลนด์ 2-0 (เยี่ยม) เนชั่นส์ ลีก
14/06/22 ชนะ เวลส์ 3-2 (เหย้า) เนชั่นส์ ลีก
กาตาร์
25/11/22 แพ้ เซเนกัล 1-3 (เหย้า) บอลโลก
20/11/22 แพ้ เอกวาดอร์ 0-2 (เหย้า) บอลโลก
09/11/22 ชนะ แอลเบเนีย 1-0 (สนามกึ่งกลาง) กระชับมิตร
05/11/22 ชนะ ปานามา 2-1 (สนามกึ่งกลาง) กระชับมิตร
27/10/22 ชนะ ฮอนมองรัส 1-0 (สนามกึ่งกลาง) กระชับมิตร


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa