[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
อลัน เชียเรอร์ ได้พูดถึงดาวยิงจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าหาจุดอ่อนในตัวผู้เล่นรายนี้ไม่เจอเลย  VIEW : 154    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:17:48   



อลัน เชียเรอร์ อดีตกาลยอดหัวหอกกลุ่มชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชม คีลิจนกระทั่ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า ศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ที่พึ่งจะเหมาสองประตูพา "เล เบลอส์" ทะลุผ่านไปสู่รอบน็อกเอาท์ ศึกบอลโลก 2022
อลัน เชียเรอร์ อดีตกาลนักเตะที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นเรารูลูกหนัง ได้เอ๋ยถึงศูนย์หน้าจากสมาคม กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าหาข้อเสียในเพศผู้เล่นรายนี้ไม่พบเลย
"ประเทศฝรั่งเศส กลับมาดูดีอีกรอบ โดยเฉพาะบนพื้นที่ดินแดนหน้า ไม่ว่าจะ อองตวน กรีซมันน์, คิงสลี่ย์ โกมัน, อุสมาน เดมเบเล่ แล้วก็แน่ๆเป็น คีลิกระทั่งถึง เอ็มบั๊ปกระเป๋า ที่เป็นผู้เล่นที่สุดยอด และก็เป็นซูเปอร์สตาร์ที่สะดุดตา" สมัยก่อนแผงหน้า นิวค้างสเซิ่ล กล่าวกับ เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์
"เขาทำข้อแตกต่างในคืนวันนี้ พวกเขาถูกเสนอคำถามว่าจะทำเช่นไรในตอนที่ เดนมาร์ก คืนสู่เกม ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จัดแจงแปลงสองตำแหน่ง แล้วพวกเขาก็ปฏิบัติงานได้อย่างเพอร์เฟค"
"เมื่อคุณมีผู้เล่นอย่างงั้นอยู่ในกลุ่มของคุณในตอนที่ฟอร์มการเล่นเป็นอย่างนี้ เขามองมั่นอกมั่นใจเบื้องหน้าประตูในระหว่างที่ได้โอกาส เขาทำให้กลุ่มชนะ ผมมองไม่เห็นข้อบกพร่องในตัว คีลิกระทั่งถึง เอ็มบั๊ปกระเป๋า เลย เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ และก็เขามีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง"
"ไม่ว่าคุณปรารถนาอะไร อีกทั้งการจับบอล, แนวทาง, เท้าซ้ายเท้าขวา, การลอยตัวกลางอากาศ, ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการจบสกอร์, ทำประตูงามๆเหมือนกันกับแนวทางการทำประตูกล้วยๆผมมองไม่เห็นข้อบกพร่องเลย เขาอัศจรรย์ เป็นการดีที่ได้มองเขาเล่น"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa