[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
มิตเชลล์ ดุ๊ค ยอมรับว่า ปลื้มสุดๆ และถึงกับกลั้นน้ำตาด้วยความดีใจไม่ไหว  VIEW : 132    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 13:18:10   



ไม่ตเชลล์ ดุ๊ค วีรบุรุษผู้ช่วยให้ ประเทศออสเตรเลีย แทรกชนะ ตูนิเซีย รับนี่เป็นช่วงๆตอนที่ดีเยี่ยมที่สุดในชีวิตของตนเอง ดูนักฟุตบอลสหายร่วมกลุ่มทุกคนที่พร้อมใจกันสู้อย่างมอบหัว
ไม่ตเชลล์ ดุ๊ค แผงหน้ากลุ่มชาติประเทศออสเตรเลีย เห็นด้วยว่า ยินดีสุดๆรวมทั้งถึงกับกลั้นน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มไม่ไหว ข้างหลังเป็นวีรบุรุษโหม่งทำคะแนนชัยให้กองทัพจิงโจ้ เชือดเอาชนะ ตูนิเซีย 1-0 ในศึกบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายสอง กรุ๊ป ดี ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.
ตัวรุกวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ข้างหลังจบเกมว่า "ผมแทบจะไม่มีคำกล่าวอะไรก็ตามนี่เป็นตอนขณะที่ยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวของผม แล้วก็กองเชียร์ของผม มันเป็นความรู้สึกที่เหมาะสมที่สุดในโลก แม้กระนั้นควรเพียรพยายามอย่าจมอยู่กับมัน เนื่องจากว่ายังมีอีกหนึ่งเกมที่จำเป็นต้องชนะเพื่อผ่านเข้ารอบถัดไปให้ได้"
"ผมเป็นสุขและก็พึงใจกับบรรดาเด็กๆในกลุ่ม เราเอื้อเฟื้อมากมายก่ายกองเพื่อมาตรงนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก กล่าวตามตรง ผมพร้อมจะออกศึกกับเด็กเหล่านี้ ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของเด็กๆการดูแลและรักษาคลีนชีตแล้วก็ผลที่เกิดจากการแข่งขัน พวกเราสู้จนกระทั่งถึงที่สุด ทุกคนทุ่มเท 110 เปอร์เซ็นต์ และก็โน่นเป็นทั้งหมดทั้งปวงที่คุณถามได้ พวกเราบอกให้เห็นสปิริตของออสซี่ แล้วก็พวกเราก็ได้ผลอย่างที่อยาก"
ในเวลาเดียวกันนี้ ดุ๊ค ยังแน่ใจว่า พรรคพวก "ซอคเกอรูส์" จะเดินหน้าผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ข้างหลังเล่นไปสองนัดหมายมีสามคะแนน โดยในเกมท้ายที่สุดของรอบแบ่งกลุ่มจะเจอกับกลุ่มชาติเดนมาร์ก ส่วนอีกคู่ ประเทศฝรั่งเศส จะพบ ตูนิเซีย ในวันพุธที่ 30 เดือนพฤศจิกายน นี้
"ใช่ ผมมั่นอกมั่นใจ พวกเราอุตสาหะที่จะไม่จมอยู่กับจิตใจเบิกบานใจมากเหลือเกิน พวกเรายังมีงานอีกนัดหมายที่จำต้องทำ ถึงเวลาที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้ ประเทศออสเตรเลีย มากยิ่งขึ้น" ดุ๊ค ตบท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet