[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
สิงโตคำราม ไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสในการยิงประตูได้มากนัก  VIEW : 157    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:08:41   



อังกฤษ ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักสำหรับการสู้กับ อเมริกา ทำให้พวกเขาเก็บได้เพียง 1 แต้มจากผลเสมอ 0-0 ในศึกบอลโลก 2022 กรุ๊ป บี นัดหมาย 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา งานนี้แนวรุกของ "สิงโตขู่คำราม" ไม่อาจจะประดิษฐ์ช่องทางสำหรับเพื่อการทำประตูได้มากนัก ตอนที่กองทัพ "คุณลุงแซม" เล่นได้เด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งดินแดนกึ่งกลาง ด้วยเหตุการณ์ปัจจุบันนี้นำมาซึ่งการทำให้การลุ้นเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดต้องไปวินิจฉัยกันในเกมท้ายที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม โดยอีกทั้ง 4 ชาติถ้าเกิดกลุ่มไหนเสียท่ามีสิทธิ์ที่จะจะต้องน้ำตาตกได้เลย
1. ดินแดนกึ่งกลางอเมริกาสู้เจริญ
อเมริกา มาด้วยระบบการเล่นโดยเน้นย้ำใช้ 2 กองกลางสำหรับเพื่อการเคลื่อนสู้กับดินแดนกึ่งกลาง อังกฤษ แล้วก็แผนนี้ก็บรรลุความสำเร็จโดยความดีความชอบจะต้องชูให้ ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ แล้วก็ ยูนุส มูซาห์ ที่เล่นกันได้อย่างเข้ากันและก็สามารถจัดแจงกับยอดลำแข้งอย่าง จู๊ด เบลลิงหมูแฮม กับ เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ ได้อยู่มือ
แนวทางเล่นอย่างงี้กองทัพ "คุณลุงแซม" มีการเตรียมพร้อมกันมาอย่างดีเยี่ยม โดยการทำให้ดินแดนกึ่งกลางของ อังกฤษ ไม่อาจจะเล่นในเกมที่ถนัดของพวกเขาได้โดยยิ่งไปกว่านั้นการส่งบอลไปให้กับแนวรุก ดังนั้น แฮร์รี่ เคน ก็เลยควรต้องขยับลงมาลึกเพื่อเอาบอล ซึ่งทำให้ความสามารถของเขาลดถอนไปด้วย
จะมองเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดว่าตลอดทั้งเกม ไรซ์ ได้ครอบครองบอลมากไม่น้อยเลยทีเดียว แม้กระนั้นเขาไม่อาจจะจ่ายบอลให้กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มได้เนื่องด้วยโดนลำแข้งสหรัฐอเมริกา ตามตามติดติดเป็นเงาตามตัว ช่วงเวลาที่ เบลลิงหมูแฮม ก็เล่นไม่ออกจนกระทั่งจะต้องโดนสลับตัวในตอน 20 นาทีในที่สุด
2. จังวะการเล่นของ อังกฤษ ยังคงใช้ได้
มีหลายชนิดที่จัดว่าดีเยี่ยมๆในตอนต้นเกม โดย แฮร์รี่ เคน ได้โอกาสที่จะทำคะแนนให้กับกลุ่มขึ้นนำในตอนนาทีที่ 9 แม้กระนั้นโชคร้ายที่ลูกยิงของเขาดันไปไถลแนวรับสหรัฐอเมริกา ออกข้างไปอย่างเฉียดฉิว
ช่วงเวลาที่ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ซึ่งชอบโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินหน้าสำหรับในการจับลงเล่นตัวจริง แม้กระนั้นสำหรับกองทัพ "สิงโตขู่คำราม" เขาเป็นผู้เล่นตัวหลักในเกมรับ และก็ทำผลงานได้อย่างแน่นแฟ้น ที่สำคัญเขายอดเยี่ยมในผู้เล่นที่ฟอร์มดีเลิศๆเกมนี้
สำหรับแมตช์นี้อย่างเดียวที่ อังกฤษ พลาดไปก็คือการจบสกอร์ที่เฉียบคม งานนี้ผู้จัดการทีม***เร็ธ เซาธ์เกต จำต้องกลับไปติวเข้มผู้ร่วมทีมให้มีความเด็ดขาดสำหรับในการทำประตูมากยิ่งกว่านี้ เพราะไม่งั้นบางครั้งก็อาจจะมีผลเสียเสียหายต่อการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ได้เลย
3. ต่อลมหายใจกองทัพคุณลุงแซม
อเมริกากำลังสร้างกลุ่มขึ้นมาเพื่อพร้อมทั้งการเตรียมเป็นเจ้าภาพร่วมบอลโลก 2026 โดยฟอร์มการเล่นสำหรับเพื่อการสู้กับ อังกฤษ บอกได้เลยว่าน่าชอบใจอย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าพวกเขาเป็นกลุ่มพลังชายหนุ่มที่เล่นก็ด้วยหัวใจนักสู้ รวมทั้งสามารถวิ่งพล่านไปทั่วสนามเพื่อทำให้ อังกฤษ ไม่สามารถที่จะเล่นในเกมที่พวกเขาถนัดได้เลย
อย่างที่บอกเอาไว้ภายในข้อแรกว่า 3 ลำแข้งในแผงกองกลางโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จัดแจงตัดเกมดินแดนกึ่งกลางที่นับว่าเป็นข้อดีสำหรับเพื่อการเล่นเกมรุกของ "ทรี ไลอ้อนส์" ได้เสร็จ แผงกองกลางของสหรัฐอเมริกา เล่นกันได้อย่างเข้ากัน ที่สำคัญยังวิ่งตามเพรสซิ่งเข้าไปในดินแดนของอังกฤษ จนถึงทำให้พวกเขาตั้งเกมมิได้
คุณลักษณะเด่นของสหรัฐอเมริกาในชุดนี้ก็คือเรื่องกำลัง รวมทั้งการเพรสซิ่ง ซึ่งพวกเขาบ่งบอกถึงอย่างเห็นได้ชัดในครึ่งแรกราวกับเกมที่เสมอ เวลส์ โดยขั้นตอนการเล่นแบบงี้เป็นการขวาง อังกฤษ ไม่ให้สร้างจังหวะการเล่นที่ถนัด แล้วก็ทำเป็นเพียงแค่จำต้องรีบผ่านบอลให้เร็วที่สุดเพียงแค่นั้น
ที่สำคัญ สหรัฐฯ ยังสามารถสร้างจังหวะอันตรายได้เป็นช่วงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะการยิงของ คริสเตียน พูลสิช ที่ตะบันไปชนคาน และก็การยิงหลุดเขาของ แม็คเคนนี่
4. เฮนเดอร์สันสร้างประวัติศาสตร์
แฟนบอล "สิงโตขู่คำราม" บางทีก็อาจจะนั่งเกาหัวด้วยความงุนงงภายหลังที่ เซาธ์เกต ตกลงใจสลับตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงสู่สนาม แต่ว่าสำหรับนักฟุตบอลการได้ลงเล่นแมตช์นี้เป็นสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเจ้าตัวอย่างยิ่งจริงๆ
กัปตันกองทัพ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง เป็นนักฟุตบอลผู้ที่ 4 ในกลุ่มชาติอังกฤษ ที่ได้ลงเล่นให้กับรกรากใน 6 ทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์ โดยเริ่มตั้งแต่ในช่วงเวลาที่เขาติดกลุ่มชาติออกศึกยูโร 2012 เมื่อสิบปีกลาย
ตอนนี้ "เฮนโด้" ขึ้นไปอยู่ในทำเนียบเดียวกับ สตีเว่น พบร์ราร์ด, โซล แคมป์เบลล์ รวมทั้ง เวย์น รูนี่ย์ เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว แม้กระนั้นถ้าเกิดดูในเรื่องของฟอร์มการเล่นจะต้องสารภาพว่านักเตะไม่อาจจะช่วยกลุ่มได้มากนัก ด้วยเหตุนี้ก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวก "ทรี ไลอ้อนส์" จะไม่ยินดี เซาธ์เกต สำหรับการสลับตัวเขาลงไปในสนาม
5. จังหวะเข้ารอบจะต้องลุ้นถึงนัดหมายท้ายที่สุด
ผลที่เกิดจากการแข่งขันแบบงี้ทำให้ อังกฤษ จึงควรเอาชนะ เวลส์ ให้ได้เพื่อยืนยันการเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดกับได้แชมป์กรุ๊ป เวลาที่ อเมริกา ยังสามารถต่อลมหายใจการลุ้นเข้ารอบโดยพวกเขาจำต้องปราบ ประเทศอิหร่าน ซึ่งคว่ำกองทัพ "มังกรแดง" มาได้เสร็จด้วยสกอร์ 2-0
สำหรับเหตุการณ์ของ กรุ๊ป บี ขณะนี้ อังกฤษ รั้งผู้นำฝูงด้วยการเก็บได้ 4 คะแนน และก็ตามด้วย ประเทศอิหร่าน มี 2 คะแนน ส่วนอเมริกา เสมอสองเกมได้สองแต้ม แล้วก็ท้ายที่สุด เวลส์ ที่มีเพียงแค่แต้มเดียว
ในช่วงเวลานี้ทั้งยัง 4 ชาติยังคงได้โอกาสสำหรับในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ เพียง อังกฤษ กับ ประเทศอิหร่าน จะมีภาษีเหนือกว่าแค่นั้น อย่างไรก็ดีลูกฟุตบอลกลมๆอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าทั้งยัง 2 ชาติดันเสียท่าในเกมท้ายที่สุด ก็มีสิทธิ์เก็บกระเป๋ากลับไปอยู่บ้านได้เช่นเดียวกัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa