[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 183 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ระบบฐานข้อมูล


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
โช คยู-ซอง (Cho Gue Sung) เพียงแค่พริบตาเดียวก็สามารถเข้าไปนั่งในหัวใจของสาวๆทั่วโลกทันที  VIEW : 154    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 13:01:00   



แปลงเป็นไวรัลเลื่องลือเลวทรามข้ามคืน จากควันข้างหลังเกมบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ครั้งแรกของกรุ๊ป เอช คู่ที่ "โสมขาว" ประเทศเกาหลีใต้ กระทั่งถึงเสมอ "จอมโหดเ***้ยม" อุรุกวัย ไปแบบบันเทิงใจ 0-0 แบ่งกันไปกลุ่มละหนึ่งคะแนน
ไฮไลท์คงหนีไม่พ้นหนึ่งในนักฟุตบอลจากดินแดนกิมจิ ที่ลงไปในสนามในฐานะผู้เล่นสำรองตอนนาทีที่ 74 ของเกม แต่ว่ายามที่วาดลวดลายอยู่บนสนามเพียงแต่ 16 นาที ก็กระตุ้นให้เกิดการปรากฏแฟนบอลทั้งโลก แม้กระทั้งแฟนบอลคนประเทศไทย ต่างไปติดแฮชแท็กบนทวิตเตอร์ #ChoGuesung กันอย่างมากมาย
ชายหนุ่มหล่อลำแข้งอาชีพ "โสมขาว" รายนี้โด่งดังเรียงนามว่า โช คยู-ซอง (Cho Gue Sung) แผงหน้าในวัย 24 ปี ผู้ครอบครองความสูง 189 เซนติเมตร ที่เพียงแต่ในพริบตาก็สามารถเข้าไปรู้ใจของผู้หญิงทั่วทั้งโลกเมื่อได้มองเห็นเขาถูกสลับตัวลงในสนาม
โดยยิ่งไปกว่านั้นในอินสยี่ห้อ***รมส่วนตัวของเขาที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีผู้ติดตามเพียงแต่ 3 หมื่นกว่าคน แต่ว่าพ้นไปเพียงแค่คืนเดียวที่ลงสู่สนามในเวทีเวิลด์คัพ 2022 ไอจีของลำแข้งชายหนุ่มชาวประเทศเกาหลีใต้รายนี้ ผู้ติดตามพุ่งพล่านไปแตะต้องแทบ 4 แสนคนแล้วในเดี๋ยวนี้
หากแม้ได้ช่องเพียงแค่ 16 นาทีในสนามกับบอลโลกหนแรกในชีวิตค้าหน้าแข้งของเขา สัมผัสบอลไม่กี่จังหวะ แม้กระนั้นกับถูกแฟนบอลติดอกติดใจในความหล่อตี๋ของนักฟุตบอลโสมขาวรายนี้มากมายก่ายกอง จนกระทั่งต้องการมองเห็นฝีเท้าของเขาอีกที
ขอพาท่านคนอ่านทุกๆท่านมาดูความเป็นมาของเขากันสักบางส่วนของ "โอปป้าโช" ขวัญใจคนใหม่ของผู้หญิงคอลูกหนังกันเลยดีกว่า !
โช คยู-ซอง กำเนิดตอนวันที่ 25 ม.ค. พุทธศักราช2541 ที่เมืองอันซัน จังหวัดคย็องกี ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มเข้าชั้นเรียนที่โรงเรียนมัธยมศึกษาวิธีอันยาง เมื่อปี 2013 ซึ่งเป็นจุดเริ่มแรกสำหรับเพื่อการเป็นนักเตะอาชีพของเขา และก็ไปสู่อติดอยู่เดมี่ของสมาพันธ์เอฟซี อันยาง ในปีถัดมาโดยเล่นในกลุ่มชุด ยู-18 ปี ในทันที
เอาจริงเอาจังๆยุคตอนเรียนมัธยมนั้น "โอปป้าโช" ยังมิได้เล่นในตำแหน่งดาวยิงอย่างกับทุกๆวันนี้ ด้วยเหตุว่าจริงๆเขาเริ่มเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์มาตั้งแต่เด็ก จนกว่าเข้าห้องเรียนในระดับมหาวิทยาลัยกวางจู เมื่อปี 2016 เขาได้รับคำเสนอแนะจากผู้ฝึกสอนให้แปลงหน้าที่มาเล่นแนวรุกแทน
ยุคอยู่มหาวิทยาลัย โช คยู-ซอง ยังช่วยเล่นให้กับมหาวิทยาลัยกวางจู ในบอลระดับมหาวิทยาลัย รวมทั้งด้วยการพัฒนาศาสตร์ลูกหนังของเขา จนกระทั่งทำให้เมื่อปี 2019 เขาได้ก้าวขึ้นสู่กลุ่มชุดใหญ่ของเอฟซี อันยาง เป็นครั้งแรกหลังจากสำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัย
โดยในปี 2019 โช คยู-ซอง ฝากผลงานได้ดีเยี่ยมกับเอฟซี อันยาง ในศึกเคลีก 2 ลีกรองของประเทศเกาหลีใต้ ด้วยการปะทุฟอร์มลงสู่สนาม 31 นัดหมาย ยิงไป 14 ประตู แล้วก็ 4 แอสซิสต์ พาทีมจบชั้น 3 ของตารางไปเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่เคลีก 1 พร้อมคว้าชั้น 3 ดาวซัลโวอีกด้วย (ชั้น 1 ดาวซัลโวยิง 19 ลูก)
ปี 2020 ถือว่าเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ของ "โอปป้าโช" เมื่อ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส กลุ่มยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดดินแดนกิมจิดึงตัวมาร่วมทัพ รวมทั้งเป็นตัวหลักช่วยกลุ่มคว้าดับเบิ้ลแชมป์เคลีก 1 และก็วัวเรีย เอฟเอ คัพ ได้เสร็จ
โดยสถิติของเขาในปี 2020 กับ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส มี เคลีก 1 (18 นัดหมาย, 2 ลูก, 1 แอสซิสต์), เคลีก 1 ไฟนอล เอ (5 นัดหมาย, 2 ลูก, 1 แอสซิสต์), วัวเรีย เอฟเอ คัพ (5 นัดหมาย, 1 ลูก, 2 แอสซิสต์) และก็เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (6 นัดหมาย, 3 ลูก)
ปี 2021 โช คยู-ซอง ถูกชมรมซังจู ซังมู กลุ่มจากลีกรองยืมตัวไปใช้งาน และก็เขามีส่วนสำคัญพาทีมคว้าชัยชนะ กับเลื่อนชั้นสู่เคลีก 1 กับผลงานลงในสนามไป 25 นัดหมาย ยิง 7 ประตู 3 แอสซิสต์
ต่อจากนั้นปี 2022 โช คยู-ซอง ยังคงเล่นอยู่กับซังจู ซังมู ไปทั้งสิ้น 23 นัดหมาย ทำไป 13 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ก่อนที่จะสังกัดเดิมที่จริงจริงชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส จะดึงตัวกลับมาช่วยกลุ่มในกลางเดือน กันยายน65 ก่อนที่จะมีส่วนร่วมพาทีมครอบครองแชมป์วัวเรีย เอฟเอ คัพได้เสร็จ
ในส่วนการต่อว่าดกลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ โช คยู-ซอง เริ่มติดตอนอายุ 21 ปี 8 เดือน 19 วัน กลุ่มชุด ยู-22 ในสมัยของ "คิม ฮัค-บุม" รวมทั้งอยู่ในกลุ่มชุดครองแชมป์ ยู-23 เอเชียนคัพ 2022 ที่เมืองไทยเป็นเจ้าภาพอีกด้วย โดยทัวร์นาเมนต์นี้เขาลงสู่สนามไป 3 นัดหมาย ทำไป 3 ประตู
จนกระทั่งเมื่อปี 2021 "โอปป้าโช" ก้าวขึ้นไปติดกลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก โดยแก่เพียงแต่ 23 ปี 7 เดือน 13 วันแค่นั้น โดยเดี๋ยวนี้เขาลงในสนามในชื่อกลุ่มชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 17 นัดหมาย ทำไป 4 ประตู
สำหรับรางวัลส่วนตัวของ โช คยู-ซอง ในวัย 24 ปีกวาดมามากมายก่ายกอง ทั้งยัง ติดกลุ่มเยี่ยมที่สุดเคลีก 2 ปี 2019, ประตูเหมาะสมที่สุด Korean FA Goal of the Year 2020, ดาวซัลโวเคลีก 1 ปี 2022, กลุ่มกลุ่มดีเคลีก 1 K League 1 Best XI ปี 2022 แล้วก็ผู้เล่นมีคุณค่าวัวเรีย เอฟเอ คัพ ปี 2022
กล่าวได้ว่ากว่าชายหนุ่มตี๋รายนี้ จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะและก็ติดกลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ แถมปัจจุบันจะได้เข้าไปอยู่ในใจของบรรดาแฟนบอลผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากใบหน้าที่หล่อเอาการแล้ว ความรู้ความเข้าใจทางศาสตร์ลูกหนังจะต้องดีเลิศด้วย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet